“หนุ่ย อำพล” โพสต์ฉะเดือดเพื่อนร่วมวง ลั่นอย่าใช้ชื่อไมโครเพื่อเงิน

หรือแตกคอก่อนมีคอนเสิร์ตใหญ่ ? หลังนักร้องตำนานร็อกมือขวา “หนุ่ย อำพล ลำพูน” นักร้องนำ “วงไมโคร” อยู่ ๆ ออกมาโพสต์ร่ายยาวสุดเดือด ทำชาวเน็ตตาลุกกันเป็นแถว ติงเพื่อนร่วมวงชุดใหญ่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่อ่านแล้วจุกทุกคำ ทั้งที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเร็ว ๆ นี้

โดย “หนุ่ย” โพสต์ข้อความสุดเดือดฉะเพื่อนร่วมวงไมโคร ว่า “เรื่องจริงไม่นิยมพูด ชอบพูดเรื่องสวย ๆ เรื่องงาม ๆ เนื้อหาช่างมัน -ึงเลือกพูด -ูให้เกียรติเพราะความเป็นเพื่อน แต่มันตอแลไอ่สั อย่าตอแ_ล -ูจะอ้วก” และยังบอกอีกว่า “อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้หรือเสริมสร้างสิ่งที่-ึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน -ูไม่ชอบ เพราะ-ูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวก-ึงได้มันมามากเกินพอแล้ว จงรักษามัน เพราะไมโคร เกิดขึ้นมาเพราะครูเพลง เพราะคนฟัง เพราะศรัทธา”


ก่อนจะลบโพสต์ออกไปในเวลาต่อมา ท่ามกลางความสงสัยของแฟน ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงไมโครหรือไม่ ทั้งที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงในรอบ 13 ปี กับคอนคอนเสิร์ต “MICRO THE LAST ร็อกเล็กเล็ก” ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 และ อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 770 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม