“แพท ณปภา” แจงเหตุผลแฟนกราบเท้าก่อนนอน เมินดราม่าเพราะไม่กระทบลูก

มีรักครั้งใหม่ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาอีก เมื่อคุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” ไปพูดในรายการหนึ่งว่า แฟนคนปัจจุบันที่อายุน้อยกว่า 14 ปี กราบเท้าเธอทุกคืนก่อนนอน งานนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ล่าสุดคุณแม่สุดสตรอง มาเปิดใจอีกครั้งในรายการ กินลีอยู่ลี ของนักแสดงรุ่นน้อง “ลี ฐานัฐพ์” พร้อมอัปเดตผลงานที่ช่วงนี้รับงานละครน้อยลงเพราะมีเงื่อนไขในการทำงานเยอะ และมีลูกก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยน


โดย “แพท” เล่าว่า “ละครรับปีละเรื่องถึง 2 เรื่อง คือจริง ๆ อยากรับเยอะกว่านี้ แต่เงื่อนไขตัวเองเยอะ ต้องขอโทษผู้จัดเลย แบบไม่ได้เรื่องเยอะนะ หนึ่งเพราะเรามีลูก พอมีลูกชีวิตเราเปลี่ยนแล้ว เวลารับละครชีวิตเราต้องไปทิ้งอยู่ในกองละคร ตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่ม ตัวเล็กก็วิ่งเล่นอยู่แต่ในกองละคร ชีวิตเปลี่ยนตรงที่ว่า หนึ่งจะทำยังไงให้มีเวลากับเขา สองเขางอนกับเราที่เลิก 4 ทุ่ม เขาก็นอน 4 ทุ่มเกือบ 5 ทุ่ม วัยเด็กเขาจะหายเลย เราก็เลยจะมีเงื่อนไขว่าขอไปกอง 11.30 นะคะ หนูขอเลิก 3 ทุ่มนะคะ เพราะเวลาถึงบ้าน 4 ทุ่มมันจะเป็นเวลาที่นอนแล้วกำลังดีสำหรับลูกด้วย พอเงื่อนไขค่อนข้างเยอะเราก็เข้าใจผู้จัดนะ ก็เลยบอกว่าแล้วแต่ถ้าคิดว่าเราเหมาะกับตรงนี้จริง ๆ แล้วต้องมีเราจ้างได้ แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่มีไม่เป็นไร ไม่เป็นไรเลยจริง ๆ ค่ะ เราจะนอน 8 ชั่วโมง จะเป็นคนเป๊ะนอน 3 ทุ่มครึ่งทุกวัน ตื่น 6 โมงเช้าต้องนับได้ 8 ชั่วโมง นั่นคือสาเหตุว่าเดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยรับละคร ทุกวันต้องอยู่กับลูก 6 ปีที่ผ่านมาคือตัดทุกอย่างให้เขาทั้งหมด”

ส่วนกับแฟนคนปัจจุบันที่อายุห่างกัน 14 ปี เขาจะเข้ากับคนง่ายไม่ถือตัวคบกันมาประมาณปีหนึ่งแล้ว เขาซัพพอร์ตเราเยอะมาก ไม่ใช่แค่เราทั้งบ้าน เรื่องที่ดราม่า คือ เราไปออกรายการซานิก็สนิทกันเหมือนคุยกับเพื่อน เราก็เล่าในรายการว่า กราบเท้าเราทุกคืนก่อนนอน เรื่องจริงไม่ได้คอนเทนส์ คนพยายามดราม่าว่าไม่ให้เกียรติ เราแชร์ว่าหาให้ได้แบบนี้สิ ก่อนจะมาดราม่าว่าไม่ให้เกียรติผู้ชาย แต่เรามองว่าสิ่งที่เขาทำ เขาให้เกียรติเรา ในชีวิตที่ผ่านมาคนนี้คือให้เกียรติเราสุด ๆ อย่าลืมว่าเขาไม่ได้แก่กว่า เราแก่กว่า 14 ปี เขาแทบเป็นลูกเราได้ และเราสามารถเป็นญาติผู้ใหญ่เขาได้ เขามาขอร้องว่าขอไหว้ทำความเคารพเพราะเขาไปดูดวงมา เขาเป็นมังกร เราเป็นเสือ สัตว์ใหญ่ทั้งคู่ไม่ได้จะข่มกัน มังกรกับเสือเดี๋ยวเสือจะดรอปนะ ฟาดฟันกัน เพราะมีผลกับงานกับอะไร ก็เลยขอวิธีแก้กับหมอดู หมอดูเลยบอกว่าให้แพทสูงกว่าเขา ทำความเคารพเรา เหมือนว่าให้เกียรติคนนี้มาก จากเสมอกันเราจะได้ขึ้นมานิดหนึ่ง เขาก็เลยมาบอกกับเราว่าขอไหว้ทุกวันได้ไหม หลัง ๆ ชีวิตเขาน่าจะดีขึ้น เปลี่ยนเป็นกราบเลยแล้วกัน แล้วผลดีคือลูกชายเห็น ลูกชายมีคำถามเขาอธิบายได้ดีมาก ทุกวันนี้ลูกกราบเรา สิ่งที่เราพูดคือการจะแชร์ว่าเขาให้เกียรติ การหาผู้ชายให้เกียรติเราแบบนี้ในชีวิตมันไม่ง่ายทำไมต้องดราม่า ถามว่าเครียดไหมถ้าอันไหนไม่กระทบลูกเราไม่เครียด


เข้าชม 1,064 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม