“ก้อย รัชวิน” ถือเคล็ด! ท้องชน “แพทริเซีย” ลุ้นลูกคนที่สอง เผยอยากได้ลูกสาว

ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นตาม เตรียมตั้งชื่อรอเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” มีแพลนเรื่องลูกคนที่สอง มาเสริมทัพความน่ารักคู่กับ “น้องทะเล” และอยากให้เป็นของขวัญสามีนักร้องดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดีสแลม” ซึ่งอยากจะได้ลูกสาวมาก แถมยังเผยความลับ ตอนตั้งท้องลูกคนแรกที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค. 66) นักแสดงสาว “ก้อย” ก็ได้ถือเคล็ดอีกครั้ง เมื่อได้เจอกับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกอยู่ เจ้าตัวเลยขอเอาท้องชนหวังอยากมีลูกสาวเพิ่มอีกหนึ่งคน ซึ่งได้โพสต์โมเมนต์น่ารักนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Baby Bump with lovely mommy @patriciagood ความลับที่ไม่เคยบอกใคร! วันแต่งงานก้อยกับพี่ตูนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พลอย @ploiiyada แฟนกันต์ @kankantathavorn กำลังตั้งท้องน้องพร้อมตอนมางานก้อย แล้วก้อยก็ชนท้องกับพลอย ผ่านไป 2 เดือนน้องทะเลก็มา! วันนี้เจอน้องแพทริเซียในงานแต่งงาน ก็เลยบอกว่า ชนท้องพี่หน่อยค่ะ เผื่อน้องสาวน้องทะเลจะมา🤣🤣 เหมือนแม่จะทำเล่น ๆ แต่ในใจหวังจริงนะจ้ะ55555 โอม จงมา จงมา🤰”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปสาว “แพทริเซีย” ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีเลยว่า “เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ น้องทะเลมาแน่!” แถมเหล่าแฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์คอมเมนต์ขอให้คุณแม่ “ก้อย” สมหวังสักที อาทิ ขอให้สมหวังนะคะ , ทะเลจะมีน้องแน่ ๆ แบบนี้ , น้องสาวของน้องทะเล ต้องเป็นน้องท้องฟ้าแล้วละคะ 😍 ขอให้สมหวังนะคะ , น่าจะมาแล้วนะ ลองตรวจเลยคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,784 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม