“แต้ว” ปล่อยช็อตหวานคู่ “ไฮโซณัย” แฟน ๆ แห่แซวถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วแต่ก็ยังคลั่งรักไม่หยุดเลย สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และหวานใจหนุ่มอย่าง “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” เพราะแม้จะคบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้วแต่ก็ยังมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมคราวก่อนก็ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นจนนั่งไม่ติด หลังจากที่สาว “แต้ว” ร่วมฉลองวันเกิดหนุ่ม “ณัย” กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 2 ครอบครัว ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าหรือจะได้ฤกษ์วิวาห์อีกคู่แล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 มี.ค. 66) คราวนี้สาว “แต้ว” และหวานใจ “ไฮโซณัย” ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักร้อนกันที่ทะเลสวย ๆ ใน จ.กระบี่ แถมยังมีช่างภาพตามไปถ่ายรูปให้แบบส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งแต่ละเซตที่ออกมาก็ดีงามไปหมด ทั้งภาพบรรยากาศ ภาพเดี่ยวในชุดว่ายน้ำของสาวแต้ว ไปจนถึงภาพหมู่ที่ถ่ายร่วมกับครอบครัว เรียกได้ว่าเห็นแล้วอบอุ่นหัวใจสุด ๆ

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพสุดสวีตออกไป งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ อิจฉาคนคลั่งรัก ดีใจกับคุณแต้วที่เจอรักดี ๆ รักแท้ , แต่งงานไปเลยคะน่ารัก , ถ่ายพรีเวดดิ้งหรอคะ , เหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งเลยค่ะน้องแต้วไฟรุกมาก , อยากเห็นงานแต่งคู่นี้ไว ๆ อบอุ่น น่ารัก , ทะเลสีชมพูค่ะหวานหอมขนาดนี้ , ถ่ายพรีเวดดิ้งแหละ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,778 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม