“ป๋อ” แจงเหตุอดโชว์แข้ง งานบอลช่อง 3 เผยหมอแนะห้ามลงสนาม

มีรายชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมสีม่วงในงานฟุตบอลประจำปีของช่อง 3 แถมตอนเปิดตัวนักเตะเราก็ยังได้เห็นหน้าตาของพระเอกหล่อเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” แต่พอถึงช่วงเวลาการแข่งขันกลับไม่ได้เห็นเจ้าตัว ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมหนุ่ม “ป๋อ” ถึงไม่ได้ลงสนามโชว์แข้งเลย


ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 66) หนุ่ม “ป๋อ” เลยมาไขข้อข้องใจ ชี้แจงข้อความยาวเหยียดถึงเหตุไม่ได้ลงสนาม บอกหมอแนะนำไม่ให้ลงแข่งบอลปีนี้เพราะอยู่ในช่วงป่วยอยู่ ซึ่งได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า “ผมไม่สบายครับ…หลายคนถามผมมาว่า ปีนี้ทำไมไม่เตะบอลช่อง 3 ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับว่า ผมอาจจะมีช่วงที่ทำงานหนักและพักผ่อนน้อย วันนึงเลยเกิดอาการบ้านหมุนครับ มันจะมีอาการมึน ๆ อยากอาเจียน คุณหมอบอกว่า เป็นอาการน้ำในหูหนืด จริง ๆ ครับ ผมไม่ได้พิมพ์ผิดหรือเอาตลกนะครับ อาการน้ำในหูหนืด ต้องทานยาและพักผ่อนเยอะ ๆ และคุณหมอเลยแนะนำว่าปีนี้อย่าพึ่งเตะฟุตบอลเลย เพราะแดดร้อนมาก อากาศก็ฝุ่นเยอะ เลยอยากให้ดูแลสุขภาพ ผมก็เลยทำได้แค่เชียร์น้อง ๆ อยู่ข้างสนามอย่างที่เห็น…แต่ก็กลายเป็นข้อดีครับที่ผมได้เห็นภาพบรรยากาศแฟน ๆ ดาราศิลปินช่อง3ทั้งหมด ทุกคนน่ารักมากจริง ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นติ่งคนไหน เป็นแฟนคลับใคร คุณก็ยังมีรอยยิ้มให้ผม ตะโกนชื่อผม โบกมือให้ผม ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ และต้องขอบคุณทีมกองเชียร์ผม ทั้งทีมแอดมิน ทีมซัพพอร์ตที่คอยดูแลเพื่อนๆอีกที แดดร้อนมาก คุณก็ยังสู้ไม่ถอย อยู่เชียร์ผมจนจบงาน กราบงาม ๆ 3 ทีเลยครับในน้ำใจที่มอบให้ แล้วเจอกันปีหน้านะครับ สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีและแข็งแรง โชคดีและขอบคุณครับ”

หลังจากที่ได้แชร์เรื่องราวออกไป เหล่าบรรดาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ เมื่อเช้านี้จู่ ๆ ก็ผุดนึกถึงหน้าคุณป๋อขึ้นมา ว่าทำไมปีนี้แลดูเงียบเหงา , เคยเป็นค่ะ ทรมานมาก ต้องพักผ่อนเยอะ ๆ หายไว ๆ นะคะ , ทำงานหนักก็ต้องดูแลสุขภาพให้หนักด้วยนะคะ..ด้วยรักและห่วงใยค่ะ , เลยอดดูพี่ป๋อลากเลื้อยเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม