“นิว” คอนเฟิร์ม “เมษา” แข็งแรง พร้อมเข้าห้องคลอด ให้กำเนิดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ เล็งเลือกรับงานให้เหมาะกับการดูแลครอบครัว

ตื่นเต้นเตรียมต้อนรับลูกคนแรกแล้ว ว่าที่คุณพ่อ “นิว ชัยพล” หลังภรรยา “เมษา กิตติมา” เตรียมคลอดลูกชายคนแรกด้วยวิธีธรรมชาติในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ โดยว่าที่คุณพ่อเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนในงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ว่า ทุกวันนี้พยายามพูดคุยกับลูกทั้งอ่านนิทานและพูดคุยไม่ให้งอแงกับคุณแม่ เพราะลูกชายในท้องทั้งเตะ ทั้งขยับตัวบ่อยมาก ถึงขนาดเห็นรอยปูดชัดขึ้นที่บริเวณหน้าท้องภรรยาทุกวัน ส่วนความแข็งแรงของภรรยาช่วงนี้ก็พร้อมสำหรับการเข้าห้องคลอดแล้ว พยายามออกกำลังกายทุกวัน ขณะที่ “นิว” เองพยายามดูแลภรรยาอย่างดี เพราะค่อนข้างเป็นห่วง เนื่องจากบางวันภรรยามีอาการเหนื่อยง่าย มีหลายคนให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ มาเยอะ ส่วนใหญ่บอกให้ว่าที่คุณพ่อเตรียมตัวสำหรับเรื่องเวลาที่อาจจะต้องทุ่มให้กับการดูแลลูกและภรรยาในช่วงเพิ่งคลอด ที่ผ่านมาก็พยายามถามตัวเองถึงความพร้อม ซึ่งคำตอบที่ได้จากตัวเองก็คือต้องพร้อมแล้วแหละ


หลังจากภรรยาคลอดลูกอาจจะมีการเลือกรับงานที่เหมาะสมมากขึ้น เพื่อเอาเวลามาดูแลภรรยา แต่ยังไม่ถึงกับพักงานเพราะมีลูกแล้ว ต้องหาเงินดูแลลูก ด้านเมษาก็ไม่ได้บังคับหรือพูดถึงเรื่องการทำงานหลังจากที่ลูกชายลืมตาดูโลก ส่วนที่เพิ่งไปถ่ายภาพก่อนคลอดมานั้น ตั้งใจเก็บไว้เป็นความทรงจำให้ทั้งตัวเองและลูกได้เห็นในอนาคต เป็นอารมณ์แบบน่ารัก ๆ หลายคนแซวเรื่องภาพที่หนุ่มนิวท้องป่อง เจ้าตัวบอกเป็นแค่ช็อตขำ ๆ เป็นช็อตสุดท้ายที่ไม่รู้จะโพสท่าแบบไหนแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 110 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม