“แน็ก ชาลี” เผยเป้าหมายวัย 30 ทำตัวให้ดีดู – ใช้ความหล่อให้มีคุณค่า ลั่นไม่คิดฟ้องคนวิจารณ์ ปล่อยให้เรียนรู้ถูก-ผิดด้วยตัวเอง

นักแสดงสายฮา “แน็ก ชาลี” เปิดใจกับสื่อว่าตั้งเป้าเปลี่ยนเป้าหมายกับวัย 30 ปี ใช้ชีวิตอย่างคนปกติ เริ่มตั้งแต่หยุดหาปลาหากุ้ง , ตัดผมที่ยาวกลางหลังให้สั้น และเริ่มแต่งตัวดีขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าหลังจากที่รับงานแต่งหล่อ รู้สึกอึดอัดในบางช่วง แต่ตอนนี้ก็โอเค แล้ว เพราะให้เกียรติกับงาน พร้อมขอบคุณสำหรับผลตอบรับกับการถ่ายแบบจนเกิดเป็นกระแส ยอมรับเป็นคนใช้ความหล่อไม่เป็น แย้มตอนนี้ตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้น ทำให้มีงานรุมมาก เปิดใจรับผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ปฏิเสธงานแบบนี้มาตลอด เพราะไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตจริง แต่ตอนนี้ถ้าสนใจติดต่อมาได้ แต่ขอเลือกรับตัวที่มั่นใจว่ามีคุณภาพและมีมาตรฐานจริง เพราะทดลองใช้สินค้าก่อนรีวิวทุกครั้ง พร้อมเรียกแทนตัวเอง “หนูน้อยนักทดลอง” ให้กับลูกค้า


ส่วนความสามารถในการขับเครื่องบิน “แน็ก’ เผย ถ้ามีโอกาสได้ขึ้นเป็นโคไพรอท จะรู้ว่าการขับเครื่องบินไม่ได้ยากเลย ความยากอยู่ที่การจอด ตนถึงยังไม่คิดถึงขั้นเป็นกัปตันบิน ก่อนจะออกตัวว่าตนเองเป็นคนที่ชอบแสดงมุมบ้า ๆ ทั้งมีสติบ้าง ไม่มีสติบ้าง แต่ก็ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่คอยเตือนกัน ส่วนตัวชอบการวิจารณ์ที่ตรงและเตือนสติ เพราะจะได้ปรับตัวเปลี่ยนแปลงตัวเอง บอกมีคนด่าเป็นล้าน แต่ไม่คิดจะฟ้อง เพราะคนส่วนใหญ่ที่ด่า เป็นเด็ก ถ้าฟ้องไปคนที่เดือดร้อนก็คือผู้ปกครอง อีกอย่างถ้าเด็กโตขึ้น เด็กจะเข้าใจเองว่าการกระทำนี้ไม่ถูกต้อง พูดง่าย ๆ คือปล่อยให้เด็กได้เรียนรู้การกระทำของตนเองด้วยตัวเอง ส่วนที่เจ้าตัวเปิดโหมดจริงจังพูดสอนแฟนคลับให้ตั้งใจเรียนให้จบปริญญา แม้ตนจะประสบความสำเร็จแต่ก็เรียนไม่จบถึงสองที่ จึงไม่สนับสนุนให้เอาเป็นแบบอย่าง อยากให้ฝืนเรียนให้จบ ให้มีวุฒิ เพื่อจะได้ประกอบอาชีพได้ แต่ถ้าใครที่มั่นใจ 100% ว่ามีหนทางที่รวยได้ และสามารถทำให้สำเร็จได้ เรื่องเรียนค่อยเอาไว้ทีหลังก็ยังทัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,758 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม