“ทาทา ยัง” รับสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” คุยแล้วมีความสุข แจงลือฝ่ายชายไม่แมน

ไม่รู้ว่าที่ช่วงนี้ดูสวยสดใส จะใช่เพราะกำลังอยู่ในโหมดคนมีความรักหรือเปล่า สำหรับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ช่วงหลังเห็นเจ้าตัวลงภาพคู่กับหนุ่มหน้าหล่อ “บุ๊ค สิคพัชศ์” โดยมีภาพไปไหนด้วยกันบ่อย ๆ แถมแต่ละรูปดูน่ารักมุ้งมิ้งสุด ๆ อีกด้วย ส่วนจะใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า ไม่ต้องเดาอีกต่อไป!

ล่าสุดวันนี้(28 มี.ค. 2566) “ทาทา ยัง” เปิดใจ หลังมาร่วมงานแถลงข่าว Grammy RS Concerts ว่า “อย่ารีบร้อนค่ะ พวกคุณรีบร้อนกันไปเอง เราไม่ได้ลงรูปเปิดตัวอะไร แต่เราลงรูปเพราะเห็นว่ารูปมันสวย เอาลงโพสต์ประดับไอจีเฉย ๆ ยอมรับว่าคุยกันค่ะกับบุ๊ค สถานะตอนนี้คือเพื่อนที่สนิทกัน สามารถคุยปรึกษากันได้ แต่ไม่อยากให้รีบร้อน เพราะเราเองก็ไม่อยากให้รีบ และไม่ได้คาดหวังกับความรักครั้งนี้ คือคุยแล้วมีความสุข มีแต่เรื่องบวก ๆ เราก็โอเคแล้ว ตอนนี้คือแฮปปี้ดี ถ้าว่างก็ไปไหนด้วยกันบ้าง แต่ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะคนเข้ามาอวยพร ยินดีเยอะมาก แต่ขออย่าเพิ่งรีบร้อน อย่าเพิ่งอะไรทั้งนั้น เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะสนิทขึ้นเมื่อธันวาปีที่แล้ว”

พอมีข่าว หลายคนบอกว่าหนุ่มคนที่เป็นข่าวกับเราไม่แมน ? “อันนั้นไม่ใช่หน้าที่ของทา ไม่ใช่เรื่องที่ทาต้องมานั่งตอบเรื่องนี้ ไว้เจอเขาก็ถามเขาเอง แต่สำหรับเราเรื่องตรงนี้ไม่ได้มายด์อะไรเลย และเราก็ไม่ได้ถามเขาด้วย เป็นข่าวมีคุยบ้างแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนกับลูก(น้องเร) อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ เราเป็นเพื่อนสนิทกันปกติ คือลูกก็รู้จักเขาเพราะเราเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันอยู่แล้ว เลยไม่จำเป็นต้องพูดหรืออธิบายอะไร เพราะสถานะเรายังไม่เป็นอะไร”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม