“เขื่อน ภัทรดนัย” ส่งต่อพลังบวก! การให้อภัย ช่วยปลดปล่อยตัวเองจากความทุกข์ทรมาน

เป็นอีก 1 คนที่ส่งต่อพลังบวกจนเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับคนอื่น ๆ อยู่เสมอ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน K-OTIC” ทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิต อีกทั้งการให้คุณค่า และการมีความสุขในฉบับของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาส่งต่อเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้แฟน ๆ ต่างหลงรักในทัศนคติของ “เขื่อน” กันอย่างมากมายเลยทีเดียว


ล่าสุดวันนี้ (27 มี.ค. 66) หมวยเขื่อน ได้มอบบทความดี ๆ ที่เจ้าตัวได้เขียนขึ้นมาเอง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความที่ว่า “มันไม่แฟร์เลยที่ใครมาทำให้เรามีบาดแผล และสุดท้ายเราก็ต้องมาเดินทางฮีลตัวเอง แต่ที่เรา “เลือกที่จะให้อภัยเค้า” เพราะไม่อยากแบกความแค้นเหล่านี้อีกต่อไป และเป็นอิสระจากความรู้สึกนี้ ทั้งหมดไม่ใช่เพื่อเค้าแต่เพื่อตัวเราเอง :)…การให้อภัยใครคนหนึ่งที่เค้าเคยทำให้เราเจ็บปวด ไม่ได้เป็นการปลดปล่อยเค้าจากบาดแผลที่เค้าสร้างให้เรา แต่เป็นการปลดปล่อยตัวเองจากความทุกข์ทรมานที่เราแบกมาตลอด :)”

หลังจากที่ได้แชร์เรื่องราวออกไปแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์กันอย่างมากมาย อาทิ ถ้าเรายังรู้สึกเจ็บปวดอยู่ เราจะอภัยเค้าได้อย่างไรนะ , จริงค่ะพี่เขื่อน แต่มันทำยากมากเลย , ยากที่สุดเลย ทำยังไงกับบางเรื่องที่โดนทำร้ายจนจำฝังใจ , เคยผ่านความรู้สึกเหล่านั้นได้เพราะพี่หมวยเลย ฮีลใจสุด ๆ เลยล่ะ , จริงมากพี่หมวย ตอนนี้หนูพยายามจะให้อภัยแต่แบบหนูรู้สึกว่าทำไมเขาทำกับหนูแบบนี้ ทำไมเขาต้องเลือกคนเก่า หนูไม่เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่างเหตุผลต่าง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 442 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม