“ตู่ จารุศิริ” เล่าเหตุระทึก! ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ บอกมือขาสั่นไปหมด เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง

เป็นนักแสดงที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมตลอด สำหรับนักแสดงสาวอย่าง “ตู่-จารุศิริ ภูวนัย” ซึ่งช่วงปลายปีที่แล้วเจ้าตัวเพิ่งมีข่าวดี ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงานไป หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี แต่ล่าสุดกลับเจอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เกิดเหตุไม่เคยคาดคิดว่าจะเจอขึ้นกับครอบครัวตัวเอง เพราะว่าบ้านเพิ่งถูกไฟไหม้


โดย “ตู่” ได้โพสต์เรื่องบ้านไฟไหม้ เขียนบันทึกเล่าเรื่องราวสุดช็อกไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออก ร้องไห้ไม่ออก ขาสั่นไปหมดเพราะเป็นห่วงพ่อแม่ ซึ่งเขียนเล่าเรื่องราวสุดระทึกพร้อมกับเรื่องที่เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ไว้ว่า “บันทึกไว้ ครั้งหนึ่งในชีวิต สิ่งที่ไม่เคยคาดคิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ ฮะ บ้านไฟไหม้ ตอนนั้นอยู่ร้าน อยู่กันหมด 4 พี่น้อง พี่คิมบ้านถัดไป 1 หลัง โทรมาหาตั้ม น้องต๊อบข้างบ้านโทรมาบอกตั้ม ตั้มไม่สนใจอย่างอื่น นอกจากทิ้งร้านแล้วกลับไปหาพ่อกับแม่ พี่ตุ๊กทิ้งทุกอย่างแล้วก็กลับไปที่บ้าน ติ๊กบอกบ้านไฟไหม้ แล้วเปิดวีดีโอคอลฟังเสียงพ่อแม่ตลอด มือขาสั่นไปหมด คิดอย่างเดียวขอให้พ่อกับแม่ปลอดภัย อย่าเป็นอะไรเลย และหมาทั้ง 7 ตัว จะเป็นยังไง พ่อแม่จะเอาพวกมันออกมาด้วยไม๊ จะเอาออกมายังไง ขนาดเพื่อนพี่น้องมาหาที่ร้านยังดูแลใครไม่ได้ ช็อก พูดไม่ออก ร้องไห้ก็ไม่ออก ทำไรไม่ได้เลย

เพื่อน ๆ ชาวชลลดาทุกคนใจดีมาก มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนพ่อกะแม่เรา น้า ๆ อา ๆ พี่ ๆ ซอยอื่นก็มาช่วยบ้านเรา ละแวกบ้านออกมากันหมด ให้ความช่วยเหลือกันทุก ๆ คน สามัคคีกันมาก ๆ เราดีในนะที่ทุก ๆ คนใจดีกับเรา ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ ที่เป็นห่วงครอบครัวเรา บ้านเราภายในตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย มีบ้านหลังนอกที่ไหม้ทั้งหลัง ไฟไม่ลามเข้าบ้าน อย่างปาฏิหาริย์ ไหม้แค่รองเท้าหน้าบ้าน แต่นกที่เลี้ยงมาฝั่งนั้นน้องไปหมดเลย เหลือนกคอกคะเทลชื่อบุญรอดยังอาการไม่ค่อยดี รักษาอยู่ที่รพ. โชคดีสุด ๆ ที่ไม่ลามเข้าบ้าน เราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ๆ ปกป้องคุ้มครองบ้านของเราและพ่อแม่ของเรา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม