“บอย-เจี๊ยบ” เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ 14 ปี หมั่นเติมหวานให้รักไม่จืดจาง บอกทุกคู่ต้องปรับกันทุกวัน

คู่รักมาราธอนที่ฝ่าฟันอุปสรรครักแท้มายาวนานกว่า 14 ปี อย่างคู่ของหนุ่ม “บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “บอย พีชเมกเกอร์” และภรรยาคนสวย “เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ความรักของคู่นี้ไม่มีลดหรือจืดจางน้อยลงเลยสักนิด แถมยังเป็นคู่รักที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เห็นตลอด แต่ช่วงนี้มีประเด็นข่าวเลิกราของคู่รักในวงการบันเทิง ซึ่งต้นตอก็เกิดจากปัญหาชีวิตคู่ของแต่ละคู่ที่ไม่เหมือนกัน


ซึ่งสาว “เจี๊ยบ” ก็เปิดใจถึงประเด็นปัญหาชีวิตคู่ในวงการบันเทิงว่า ชีวิตไม่มีใครที่อยากมีปัญหาหรอก แต่ละคู่ก็แต่ละแบบ คู่ของตนก็อาจจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน จึงสนิทกันค่อนข้างมาก รู้ทุกมิติ รู้ทุกมุมมอง บางวันก็ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นแฟน เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา หนุ่ม “บอย” ก็เสริมต่อทันทีว่า เป็นเพื่อนที่สนิทกันคุยได้ทุกรูปแบบ เวลาที่สาว เจี๊ยบต้องการเพื่อน เราก็เป็นให้ได้ เวลาที่ต้องการเป็นสามี เราก็เป็นให้ได้ ซึ่งไม่ฟิคบทบาทว่าเราจะต้องเป็นผู้นำ เพราะบางบทบาทเจี๊ยบก็เป็นผู้นำได้ พร้อมต้องยอมรับซึ่งกันและกัน แต่ละคู่มีสิ่งที่ชอบใจไม่ชอบใจเหมือนกัน ทุกคู่ต้องปรับตัวทุกวันอยู่แล้ว ทั้งสองฝ่ายต้องปรับเข้าหากันเป็นการแชร์กันมากกว่า

ทุกครั้งที่สาว “เจี๊ยบ” มองหน้าหนุ่ม “บอย” ทำให้สบายใจ เวลามีปัญหาหรือท้อแท้ ตนมั่นใจว่าเขาไม่ไปไหนแน่ ๆ ซึ่งคิดว่าหนุ่ม “บอย” ก็มองแบบเดียวกัน ว่าเจี๊ยบไม่ไปไหนแน่ ๆ รู้สึกว่าเราต้องก้าวข้ามผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปให้ได้ ในขณะที่ทุกวันนี้ไม่ว่าชีวิตจะมีปัญหาใด ๆก็ตาม มันผ่านไปได้แต่ว่ามันจะนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคู่ ดังนั้นจะยากเย็นหรือว่าง่ายแค่ไหนก็ต้องผ่านไปให้ได้ ถ้าคนข้าง ๆ เราไม่ทิ้งกัน ส่วนการที่เวลาไม่ตรงกันของทั้งสอง ก็ไม่มีปัญหา เพราะเข้าใจกันและกัน


ส่วนเรื่องเสน่ห์ปลายจวักสาว “เจี๊ยบ” ก็ไม่เบา เพราะพักหลังขยันทำอาหารและเตรียมอาหารให้บอยกินทุกเช้า บางครั้งอาจจะได้กินอาหารล้างตู้เย็นบ้าง แต่บอยก็ยืนยันว่าอร่อยดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 842 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม