“เบลล่า” ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่อง ดราม่ากันซีน ลั่นเชื่อมั่นในความดี แย้มทุกวงการมีความน่ากลัว

จากดราม่า 4 นางเอก ม.ม้า “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าของรายการ ที่ชวนเพื่อนนางเอก ทั้ง “มิว นิษฐา” , “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “มาร์กี้ ราศรี” มาตอบคำถามในรายการออนไลน์ เรื่องดารากันซีน จนเกิดโยงถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งหลายคนพากันวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม กระทั่ง 4 นางเอก ทยอยออกมาขอโทษพร้อมยอมรับผิดถึงการกระทำดังกล่าว อีกทั้งชาวเน็ตยังเดาว่าบุคคลที่ถูกเมาท์อาจเป็น นางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” นั่นเอง


ล่าสุดวันนี้(24 มี.ค. 2566) “เบลล่า” เปิดใจพูดครั้งแรก หลังถูกโยงดราม่ากันซีน ว่า “ความจริงเราไม่ได้ตามดูทั้งหมด แต่ประหลาดใจกับเรื่องพอสมควร สำหรับเบล เวลาเจอกันก็ไม่มีปัญหากับใคร ส่วนคอนเทนต์เราไม่ขอแสดงความคิดเห็น ไม่อยากพูดอะไรที่จะไปต่อความยาว หรือไปกระทบกระเทือนใคร ทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน

ส่วนที่ชาวเน็ตไปขุดคลิปงานอีเวนต์ที่อาจจะเป็นต้นเรื่อง “งานนั่นมันนานมาก เราเขินตัวเองที่ทุกคนแชร์คลิปนั่น(ยิ้ม) แต่เรื่องมันนานมากแล้ว ไม่อยากพูดอะไร อาจจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมด ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า เรื่องเปลี่ยนชุดวันนั้น เราไม่อยากพูดถึงเรื่องวันนั้นแล้วแหละ คนอื่นเราไม่ทราบ มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อยศ มีคำสรรเสริญก็มีคำนินทา เราเป็นมนุษย์คนหนึ่ง แต่เราจะตั้งมั่นทำความดี มีธรรมะในชีวิต แต่มีมาร์กี้ไดเรกต์มา นอกนั้นไม่ได้คุยกับใคร แต่ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรมาก ยังไม่ได้คุยกับใคร เรารู้แค่ว่าเราทำอะไร เรามีหลักในการดำเนินชีวิตแบบนี้ เราจะไม่กังขาในการดำเนินชีวิตเรา อะไรที่นอกเหนือความควบคุมเราก็ปล่อยผ่าน


หลายคนอยากเห็นการขอโทษอย่างจริงจัง “มันเป็นส่วนของคนอื่น แต่ในส่วนของเบลทั้งทำงานและใช้ชีวิต เราทำให้ดีที่สุด ทุกคนคุยดีกับเราปกติ ไม่มีปัญหากับใคร” ถามว่าในวงการมีเรื่องการแย่งซีนเราเคยเจอไหม ? ทุกงานมีความน่ากลัว มีอุปสรรค ทุกอาชีพต้องมีอยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ การทำงานเบล เวลาว่างมันน้อย ถ้ามีเราเลือกจะใช้กับคนที่สนิทจริง ๆนอกนั้นคือนอน ไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับคนที่ไม่ได้สนิท สำหรับเราทุกคนคือเพื่อนทั้งหมด อยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทุกกำลังใจ ทุกข้อความ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม