“เนย โชติกา” ฟุ้งรัก 14 ปีเรียบง่ายไร้ปัญหา แต่ถ้านอกลู่นอกทางพร้อมหั่น!

เป็นคู่รักตัวอย่างของหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่คนสวย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่ครองรักกับสามี “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” มากว่า 14 ปีแล้ว แม้จะมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ที่ผ่านมาแทบไม่เคยมีข่าวหรือปัญหาครอบครัวออกมาให้แฟน ๆ เห็น งานนี้เลยต้องรีบจ่อไมค์ขอเคล็ดลับชีวิตคู่สักนิด ล่าสุดวันนี้(23 มี.ค. 2566) “เนย” เผยว่า “ความรัก 14 ปีก็เรียบง่ายเลยค่ะ จริง ๆ ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร เพียงแต่ไม่ค่อยจะมีเรื่องให้งอน ให้โกรธเท่าไหร่ คือคนนึงร้อน อีกคนนึงต้องเย็น มันไม่มีใครที่อยากจะทะเลาะกับใคร ฉะนั้นมันเลยไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน แม้ส่วนใหญ่เราจะร้อนกว่ากัน(หัวเราะ) แต่ก็เป็นเรื่องจุกจิกผู้หญิง เพราะพี่อาร์มเขาจะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เรียบง่าย บางทีเราก็รู้สึกว่าทำไมเธอไม่หวือหวาบ้าง(หัวเราะ) แต่ความเรียบนั่นแหละทำให้ชีวิตมีความสุข แต่บางทีชะนีก็อยากให้สามีดูว้าว ๆ บ้าง แต่เป็นแบบนี้ดีแล้ว”


ไม่เคยมีข่าวว่ามีปัญหากันเลย ? “จริงค่ะ ไม่ใช่ไม่เป็นข่าว แต่ไม่มีจริง ๆ ส่วนมากที่จะมีประเด็นก็จะถกเถียงกันเรื่องลูก แต่สุดท้ายถ้าเขายอมเราเรื่องมันก็จะไม่เกิด เขาเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ และค่อนข้างจะฟังเราเยอะ แต่เขาจะไม่ใช่เป็นคนที่โรแมนติก แต่เนยว่าความธรรมดานี่แหละ ขอให้เป็นอย่างนี้ต่อไปก็โอเค อย่าง 14 ปีคือไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษเลยจริง ๆ มีแต่เนยเซอร์ไพรส์เขากุ๊กกิ๊ก ๆ น่ารัก ๆ แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ ซึ่งพอเราโตขึ้น อยู่ด้วยกันเรื่อย ๆ สุดท้ายเราต้องการแค่ความสุขและความสบายใจ ที่เคยดิ้นรนว่าฉันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ มันกลายเป็นฉันไม่ได้อยากได้ ก็เลยต้องการชีวิตที่ปกติสุขค่ะ ขอไม่มีเรื่องปวดหัว”

และพอถามทิ้งท้ายว่าเรื่องนอกลู่นอกทาง สามีก็ไม่มีเลยใช่มั้ย คุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ ตอบเสียงดังฟังชัดว่า “ไม่มีเลย เพราะเนยบอกเลยว่าถ้ามี เนยเป็นคนที่รับไม่ได้อยู่แล้ว หั่นเลยนะ ตัดเลยนะ โดนหั่นทุกอย่างเลยนะ (หัวเราะ) ขู่ ๆ ก็บอกเขาแหละว่าเราเป็นคนชัดเจน เราทำงานเอง ดูแลตัวเองได้ เราค่อนข้างโอเคกับตัวเอง เขาก็รู้สไตล์เราตั้งแต่เราคบกันใหม่ ๆ แล้วค่ะ และเขาติดลูกมากกว่าเนยอีก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม