“คิมเบอร์ลี่” เผยวันเกิด “หมาก” ให้เข็มขัดเป็นของขวัญ ปลื้ม! “ญาญ่า” เห็นชุดแต่งงานถึงขั้นน้ำตาคลอ

อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันวิวาห์ของคู่รัก “หมาก ปริญ” และแฟนสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” แล้ว โดยฝ่ายชายเคยบอกว่าจะจัดงานแต่งที่ไทยและต่างประเทศ ช่วงเดือนกันยายนกับพฤศจิกายน แถมก่อนหน้านี้สาว “คิมเบอร์ลี่” ก็ยังได้บอกว่าได้ชุดเจ้าสาวครบเรียบร้อยแล้ว 5 ชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าที่เจ้าบ่าวหนุ่ม “หมาก” ยังไม่ได้เห็นสักชุด เพราะอยากเซอร์ไพรส์ อยากเห็นแฟนหนุ่มร้องไห้


ล่าสุดนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ได้เผยถึงเรื่องความคืบหน้างานแต่งว่า ตอนนี้กดดันเรื่องงานแต่งมาก เพราะเก็บความลับไว้เยอะ เผยเหตุเก็บชุดแต่งงานไว้เพราะอยากเซอร์ไพรส์ว่าที่เจ้าบ่าวหนุ่ม “หมาก” ซึ่งทุกอย่างทำตามธรรมเนียมประเพณีเก่า ส่วนสถานที่จัดงานแต่งที่ต่างประเทศขอเก็บเงียบไว้ก่อน เพราะอยากเป็นคนไทยคนแรกของโลกที่ได้จัดงานที่นี่ กลัวคนปาดหน้าไปใช้สถานที่ซะก่อน ตอนนี้หวั่นความลับหลุดมากเพราะคนถามเยอะ แต่เพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้เห็นชุดแต่งงานของตนหมดทุกชุดแล้ว ทำเอา “นุ้งญ่า” ถึงขั้นมีน้ำตาคลอกันเลย

ส่วนเรื่องของขวัญงานวันเกิดหนุ่ม “หมาก” สาว “คิม” ก็เผยว่า วันเกิดแฟนหนุ่มปีนี้ ได้ซื้อเข็มขัดให้ว่าที่เจ้าบ่าวไป 2 เส้น บอกเพิ่งรู้ว่าฝ่ายชายไม่เคยมีเข็มขัดเลย แม้แต่เส้นเดียวก็ไม่เคยมี แย้มทิ้งท้ายว่าหลังแต่งงานจะได้ชิ้นใหญ่กว่านี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม