“มาร์กี้” ยันไม่ใช่ ”เบลล่า” หลังมีชื่อเอี่ยวดราม่า ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด วอนจบเรื่องนี้

ออกมาเปิดใจเป็นคนสุดท้าย สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” หลังเกิดประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล ที่แก๊งนางเอก ม. เมาท์แซ่บในรายการเพื่อนใหม่ ถึงประเด็นดาราที่ไม่ขอร่วมงานอีก จนกลายเป็นกระแสดราม่า ทำให้ชาวเน็ตโยงไปถึงบุคคลอื่นตามมา


ล่าสุดนางเอกสาว “มาร์กี้” ออกมาอีเวนต์จึงได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ขอโทษสำหรับคอนเทนต์ที่เผยแพร่ออกไป ตอบเคลียร์ชัด ๆ บุคคลที่ตนแชร์ประสบการณ์เจอคนในวงการหน้ากล้องอย่าง หลังกล้องอย่าง พูดจาไม่ดีใส่ ไม่ใช่ “เบลล่า ราณี” แน่นอน ส่วนตัวได้ส่งข้อความไปขอโทษสาว “เบลล่า” แล้ว ยืนยันตนกับเบลล่าไม่เคยมีปัญหากันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และตัวเบลล่าเองก็รู้ดีว่าไม่มีอะไร บอกเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งตนไม่มีเจตนามาดิสเครดิตใคร หรือชี้นำ ชี้เป้าว่าเป็นใคร อยากให้คนดูเนื้อหาให้จบ และอยากจะขอโทษเบลล่าและแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

ส่วนอีกประเด็นที่ตนได้อัดเสียงเอาไว้ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า เพราะจะได้จำว่าคนนั้นพูดอะไรกับตนในห้อง 2 คน จะได้ไม่โง่ลืมว่าเขาเคยทำอะไรกับตน มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั่นที่รู้ วอนจบดราม่าและตนจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ สำหรับเพื่อน นางเอก 4 ม. ทุกคนก็ออกมาเคลียร์และชี้แจงหมดแล้ว ไม่อยากให้สืบหรือไปพาดพิงใครอีก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม