“หมิง จิรกิติยา” ปัดหนุ่มใจป๋าทุ่มเงินเปิดโรงงานให้กว่า 100 ล้านบาท เผยช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งช่วยเหลือคน

ทั้งสวยและเก่งจริง ๆ สำหรับสาวสวยดีกรีนางสาวไทย “หมิง จิรกิติยา” หรือ “หมิง ชาลิสา” เจ้าของธุรกิจไฟแรงที่ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน ที่เปิดโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมความงาม แต่ก็ไม่วายมีข่าวลือ “มีหนุ่มใจป๋าเปย์หนักลงทุนให้” ล่าสุดสาว “หมิง” เปิดใจกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า รู้สึกน้อยใจที่มีหลายคนมองอย่างนั้น แต่อยากให้เชื่อว่า ทำเอง ทุ่มทุนเอง ทุกอย่างเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์กว่า 10 ปี บวกกับความชอบเกี่ยวกับความสวยความงาม ลงมือทำเองตั้งแต่พัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ทุกอย่าง จนเกิดมาเป็นธุรกิจนี้ แต่ถึงอย่างนั้นเองก็มีพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้ในสิ่งที่ตนขาดไป


สวยอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมูเตลูควบคู่ไปด้วย บอกเลยว่าสาว “หมิง” ชื่อเรื่องดวงมาก เพราะที่ผ่านมาจัดทริปเฮงดังปังทัวร์ที่ประเทศเมียนมาร์ สิ้นเดือนนี้ไปมูที่ประเทศมาเลเซีย และต่อด้วยประเทศศรีลังกา เพราะตนเชื่อว่าการมูเตลูจะช่วยสร้างเสริมพลังจิต ให้มีกำลังใจ และตนรู้สึกได้ว่าหลังจากที่ไปมูมาแล้ว ธุรกิจก็ปัง ผู้คนเมตตา ทำธุรกิจก็ง่ายขึ้น เรื่องใจบุญ ช่วยเหลือผู้คนก็ยังสานต่ออยู่ไม่ขาด ล่าสุดได้ลงพื้นที่ร่วมกับโรงพยาบาลประสาทวิทยา เอาถุงยังชีพไปบริจาคให้กับผู้ป่วยติดเตียง ในขณะที่มอบให้ผู้รับถึงกับร้องไห้ออกมา จึงเข้าใจได้ว่าความต้องการของคนเราต่างกัน การช่วยเหลือคนจึงทำให้ตนรู้สึกดี เพราะเราได้เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนคนอื่น ๆ พร้อมฝาก ไม่จำเป็นต้องมาช่วยตามตนหรอก สามารถช่วยได้คนที่อยู่ใกล้ตัว แต่ถ้าอยากสมทบก็สามารถสมทบได้

ส่วนไลฟ์ขายเสื้อผ้าที่เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ ตนก็มีจุดเริ่มต้นมาจากสิ่งเดียวกันคือต้องการเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เราไม่ได้ใช้ให้เป็นเงิน ซึ่งไลฟ์สดแต่ละครั้งก็จะนำเงินไปบริจาคให้กับที่ต่าง ๆ เช่น ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง สร้างห้องน้ำ สร้างพระ ซื้อยา การไลฟ์แต่ละครั้งไม่มีระบบหลังบ้าน ทำกันเอง ลองเสื้อผ้าเอง บางครั้งก็เหนื่อยบ้าง แต่สนุกมาก เริ่มติดใจ แถมมีแฟน ๆ ที่เข้ามาคุยด้วยตั้งแต่ต้นไลฟ์จนจบไลฟ์ด้วย ในอนาคตอยากทำให้จริงจังกว่านี้


ส่วนดอกไม้ปริศนาที่มอบให้ในช่วงเช้าวานนี้ แฟน ๆ ต่างก็เดาว่า “หมิง” กำลังอินเลิฟแน่นอน ซึ่งตนก็เปิดอกพูดถึงเรื่องนี้ว่า คนให้ดอกไม้เป็นเพียงพาร์ทเนอร์เท่านั้น เป็นคนที่อยู่เคียงข้างกัน คุยกันทุกเรื่อง คอยปรึกษากันในเรื่องต่าง ๆ ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักซักเท่าไหร่ โฟกัสเรื่องงานเรื่องการทำบุญ เรื่องช่วยเหลือผู้คนมากกกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม