“กระแต” ขอบคุณคนที่วิจารณ์ ทุเรศ ลั่นรู้เลยอยู่คนละโลก!

ชุดแซ่บไม่ไหวจนเกิดดราม่าทันที! สำหรับนักร้องเสียงดีเจ้าของฉายาควีนออฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” หรือ แตร บุญยะเลี้ยง หลังไปขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ซึ่ง “นานา ไรบีนา” เป็นคนรีเควสชุดในธีมสีนู้ด พร้อมให้โชว์นิด ๆ หน่อย ๆ แต่งานนี้กระแตจัดให้แบบจุก ๆ ธีมนู้ด ท่อนบนเป็นบรา ท่อนล่างเป็นการเกงเว้าอวดบั้นท้ายสุดเนียน และสะโพก และมีขากางเกงที่สามารถรูดซิปลงได้ เรียกว่าแซ่บแบบไม่ต้องซูม แต่งานนี้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ชุดและโชว์ของเธอไม่น้อย

ล่าสุดวันนี้(20 มี.ค. 2566) “กระแต” ลงภาพที่แคปข้อความที่ถูกชาวเน็ตตำหนิ หลังลงคลิปใส่ชุดหนังสีนู้ดขึ้นโชว์ พร้อมแคปชันว่า “ชุดหนังนู้ดเป็นเหตุ😂 #ดราม่าเก่งบูลลี่ที่1 เอ็นดูวววว…แต่ละเม้น🙈 รู้เลยว่าเราอยู่กันคนละโลกกันจริง ๆ เพราะโลกของแตรมันสีเทาค่าาาา มีขาวมีดำปะปน 🤣 #ต้องกราบขออภัยจริง ๆ แต่ก็กราบขอบพระคุณที่อุตส่าห์พิมพ์มาบอกนะคะ เวลางานแตรเต็มที่เสมอ เราชอบแบบนี้ สะดวกชุดนี้ แต่นอกงานชั้นก็เสื้อยืดกางเกงบอลปกติคนค่ะ>< #รู้ตัวเองดีเสมอว่าทำอะไร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร **อย่าลืมหันกลับไปถามตัวเองกันน้า ว่าตอนนี้ชีวิตดีกว่าคนอื่นเค้าหรือยังน้าคะ #เป็นห่วงเช่นกันค่า ^^ เลิฟฟฟฟ”

จากนั้น “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” สามีของ “นานา ไรบีนา” เข้ามาคอมเมนต์ “Haters gonna hate 🙄 u slayyyyyyed 🔥🔥” รวมถึงแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ผมว่าพี่โคตรสวยเลยชุดล่าสุด , เราว่ากะแตดู inter มากๆ สวยเต้นเก่งมีความสามารถมากๆ แต่งเต็มทุกโชว์ ยกระดับศิลปินไทยมากนะ 👏👏👏 proud of u ja , ดูจากโปรไฟล์แต่ละคนแล้วรวมอายุกันได้น่าจะหลายพันปี เขาเลยไม่เข้าใจคนรุ่นใหม่ , มีดี ครบเครื่องก็ต้องโชว์คะ อย่าได้แคร์ , ตอนเค้าสวดมนต์ไหว้พระ ไม่เคยชม พอแบบนี้ พิมพ์เร็ว ด่าเร็ว ไม่ชอบแต่ตามดู อุ้ย อีหยังว๊าาา , ฟ้องเลยครับ , คนบางคนก็ไม่ได้เกิดมาในสังคมที่มีการอบรมสั่งสอนอย่างที่ควรแหละครับ ทำใจ ฟ้องได้ก็ฟ้อง รักกระแต ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 77,275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม