“นิกกี้-ก้อย” เลิกกันด้วยดี! หลังลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไปต่อไม่ไหว ไร้มือที่ 3 เผยยังไม่คิดจะรีเทิร์นกลับมาคบกัน

กลายเป็นประเด็นบานปลายเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์”และแฟนสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ที่หลายคนมองว่ารักกำลังมีปัญหา แถมฝ่ายชายเดินหน้าง้อเต็มสูบ แต่มีการโยงอย่างต่อเนื่องไปถึง “นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” ที่ไปขุดคลิปเก่า ๆ ที่ถึงเนื้อถึงตัวและพูดสองแง่สองง่ามกับหนุ่ม “นิกกี้” ออกมา จนสาว “นุ่น” ต้องออกมาชี้แจงว่าเป็นแค่พี่น้องที่รักกัน รวมทั้งยังเผยอีกว่าปัญหาของทั้งคู่เกิดจากการที่ฝ่ายชายกลับบ้านไม่ตรงเวลา


ล่าสุดวันนี้ (18 มี.ค. 66) ด้านหนุ่ม “นิกกี้” และสาว “ก้อย” ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งเปิดใจแบบหมดเปลือกว่า ยืนยันตอนนี้เลิกกันแล้ว เป็นการคุยกันจบลงด้วยดี สาเหตุมาจากได้ทดลองใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ต่างมีจุดยืนและความคิดเป็นของตัวเอง แต่ไม่สามารถปรับเข้ากันได้ จนเหนื่อยที่จะปรับ จึงตัดสินใจแยกทางมาใช้ชีวิตของตัวเอง และยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3

โดยหนุ่ม “นิกกี้” ได้เผยเพิ่มเติมว่า ตลอดเวลาที่คบกันมา ไม่เคยนอกกายและนอกใจ เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีแต่เรื่องดี ๆ การเลิกครั้งนี้ไม่มีอะไรน่าเสียดาย เพราะก้อยทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น ตนมีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับ “ก้อย” ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อาจจะห่างกันไปและไม่กลับกันมาอีกแล้ว หรือวันนึงอาจจะกลับมาคบกัน ยังไงผมก็จะรักน้องเสมอ ซัพพอร์ตเค้าเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน


ด้าน “ก้อย” บอกตั้งแต่วันแรกที่คบกัน เขาเป็นมนุษย์ที่ดีมากคนหนึ่ง ตอนนี้ยังมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ตลอดช่วงเวลาในความสัมพันธ์ได้ผ่านอะไรด้วยกันมามาก ห่วง “นิกกี้” เพราะคนไปว่าเขา แต่เขาได้พยายามดีที่สุดในความสัมพันธ์นี้แล้ว เราก็พยายามดีที่สุดแล้ว ก็หวังดีต่อกัน จากนี้ไปขอให้เขามีสติ ส่วนเรื่องจะสามารถกลับรีเทิร์นได้หรือเปล่า บอกปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ไม่มีใครสามารถรู้ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 597 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม