“กอล์ฟ พิชญะ” เคลียร์ปม! แยกกันอยู่กับแฟนสาว “แอนนี่” เผยทุ่มงบสร้างบ้านกว่า 20 ล้านบาท ลั่นหวังใช้เป็นเรือนหอ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานระหว่างนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และแฟนสาวตาน้ำข้าวชาวรัสเชีย “แอนนี่” โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของคู่นี้อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ซึ่งคู่นี้หลังจากที่ศึกษาดูใจและอยู่ด้วยกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่หนุ่ม “กอล์ฟ” ได้ทำคลิปลงช่องยูทูป GOLF PICHAYA เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตอน “เกิดอะไรขึ้นแอนนี่ย้ายออกทะเลาะกัน” จนทำให้หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าขาเตียงหักหรือเปล่า


ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม “กอล์ฟ” ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ไปจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้หน่อย ซึ่งได้เปิดใจว่า ตอนนี้ยังแฮปปี้และหวานกันอยู่เรื่อย ๆ แถมไป ๆ มา ๆ เจอกันบ้าง หลังก่อนหน้านี้แยกกันอยู่กับแฟนสาว แต่ตนก็เข้าใจกันทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้มีพื้นที่ได้คิดถึงกันบ้าง ซึ่งดีสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก แต่ไม่ได้เกิดจากการทะเลาะกันแต่อย่างใด ถือเป็นการคุยกันที่ลงตัว ส่วนคลิปในช่องยูทูป ปัดทำคอนเทนต์สร้างดราม่าแค่ทำเป็นคลิปปกติที่ถ่ายเอาไว้ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นประเด็น ยอมรับว่าตนเป็นยูทูปเบอร์ดังนั้นชีวิตคือคอนเทนต์อยู่แล้ว

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องอัพเดตที่ตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่เป็นของตนเอง หนุ่ม “กอล์ฟ” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้แก้ปัญหาให้มีพื้นที่กว้างขึ้นและมีพื้นที่ส่วนตัว ให้มีห้องเพิ่มขึ้น มีมุมส่วนตัวให้กันและกัน เพราะทุ่มงบสร้างบ้านใหม่ไปกว่า 20 ล้าน ยอมรับก็หวังไว้ใช้เป็นเรือนหอไปในตัว คาดโครงสร้างเสร็จภายในสิ้นปีนี้ ไม่เกินกลางปีหน้าย้ายเข้าอยู่ได้แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม