“แน็ก ชาลี” เล่าเรื่องสุดฮา! เจอก๊วนเด็ก ก่อนโดนช็อตฟีล “พี่เค้าต้องดูสกปรกกว่านี้”

ทำเอาสาวกรี๊ดตะลึงในความหล่อที่ถูกเก็บซ่อนมานาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” หรือ “ชาลี ปอทเจส” ซึ่งเจ้าตัวสลัดจากลุคส์บ้าบอ มาเป็นหนุ่มหล่อดุจเทพปั้น เผยเพราะร้อนเงินของจริง งานนี้แฟน ๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า อยากให้ “แน็ก” ร้อนเงินบ่อย ๆ จะได้เข้าสู่โหมดหล่อจริงจังนาน ๆ ล่าสุดใครอ่านจบเป็นต้องขำอย่างแน่นอน หลัง “แน็ก” ได้เล่าเรื่องราวสุดฮาหลังเจอเด็ก ๆ เข้ามาทักทายว่าใช่ “แน็ก ชาลี” ไหม ก่อนที่จะลั่นตอนท้ายว่าไม่ใช่หรอก พี่เค้าต้องดูสกปรกกว่านี้


โดยวันนี้ (17 มี.ค. 66) ด้านนักแสดงหนุ่ม “แน็ก” ได้เผยเรื่องเล่าสุดขำ ระหว่างไปทำงานที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง แล้วเจอก๊วนเด็ก ๆ เข้ามาทักทาย ซึ่งได้เล่าผ่านอินสตาแกรม ที่ระบุข้อความว่า “เมื่อวานอย่างขำ ผมอยากได้ตังค์ไงเลย ยอมใส่หมดอะเสื้อกางเกงขายาว ทิ้งอีแตะ แต่งหน้าทาปากแดง ใส่ผ้าใบแล้วไปถ่ายงานที่ดรีมเวิลด์ แล้วเด็ก ๆ เยอะมาก ๆ แบบเด็กที่ยังเกิดไม่ทันเรื่องแฟนฉันนะ เพราะแฟนฉันก็ 20 ปีแล้ว (แก่แล้วทั้งผมและคนดูแฟนฉันทันยุคนั้น🐒) แต่เด็ก ๆ อาจจะได้เห็นผม ผ่าน ๆ ในติ๊กตอกบ้าง แล้วคือ เด็ก ๆ หลายกลุ่มก็แบบ เห้ยใช่พี่แน็กไหม ผมก็ได้ยินนะเพราะอยู่ไม่ไกลกันมาก

แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือ เด็กทุกคนหลายกลุ่มดูตื่นเต้นมาก ว่าใช่พี่แน็กไหมแล้วคุย ๆ กัน แล้ว!! จบด้วยคำว่า ไม่ใช่หรอก พี่เค้าต้องดู สกปรก กว่านี้ 55555555555 ผมโคตรชอบเลยนะ55555555 ผมแฮปปี้มากนะ55555 เด็ก ๆ น่ารักทุกคนเลย และก็ต้องขอโทษผู้ใหญ่กับเด็ก ๆ หลายคนมาก ๆ นะครับที่ตอนผมถ่ายตัว โฆษณาอยู่แล้ว เขาไม่อนุญาต ให้เก็บภาพได้” หลังจากที่ได้แชร์เรื่องเล่าสุดขำออกไป ต่างมีบรรดาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ นายมี 2 ร่าง จริง ๆ นะแน๊ก ร่างหล่อกับร่างหลุด , นายต้องเอาร่างนี้ออกมาบ่อย ๆ นะแน็กเด็ก ๆ จะได้มีภาพจำใหม่ , นั่งเลื่อนดูรูปละเอออ ร้อนเงินบ่อย ๆ เถอะชาลี , ลุคส์นี้ดีย์มากกกก แต่ขำเด็ก ๆ พูด 😂 เด็กเค้าใส พูดความจริงอะ 555 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม