“กัญจน์ ภักดีวิจิตร” นักปิ้งไก่ในตำนาน! เข้าสู่โหมดพ่อค้าเตรียมเปิดร้านของจริง

ต้องบอกเลยว่าถ้าพูดถึงชื่อของนักแสดง “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” หลายคนต้องนึกถึงละครเรื่อง อังกอร์ ที่เคยออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อหลายปีก่อนอย่างแน่นอน และจะคุ้นชินตากับฉากปิ้งไก่อยู่บ่อยครั้ง จนหนุ่ม “กอล์ฟ” ได้รับฉายาว่า “นักปิ้งไก่ในตำนาน” ซึ่งตอนนี้กลายเป็นภาพจำไปซะแล้ว และหนุ่ม “กอล์ฟ” คือผู้อยู่เหนือคำว่าตัวประกอบ เพราะเขาคือทายาทผู้กำกับภาพยนตร์แอคชันชื่อดังอย่าง “อาหลอง” หรือ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” อีกด้วย


ล่าสุดในโลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก หลัง “สปาย ธัชพงศ์พัชร์” แฟนหนุ่มของ “กอล์ฟ” ได้เผยคลิปการย่างไก่ระดับตำนาน ที่กำลังยืนปิ้งไก่ย่างอยู่หน้าเตาถ่าน ผ่านทาง TikTok โดยในคลิปเขียนว่า “ไก่ย่างอังกอร์ พ่อค้าลงทำสินค้าเองกับมือ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon #ปิ้งไก่ในตํานาน #คู่รักหยุมหัว #กัญจน์ภักดีวิจิตร #อังกอร์”

หลังจากที่แฟน ๆ ได้เห็นฝีมือการย่างไก่ก็เข้ามาแซวหนุ่ม “กอล์ฟ” กันยกใหญ่ อาทิ ในที่สุดก็จะได้กินไก่จากนักปิ้งไก่ในตำนาน เลียจอรอมาตั้งแต่ ป.5 จะตามไปกินให้ได้เลย , ต่อยอดเป็นอาชีพได้อย่างสุดยอดมากค่ะ ดูพี่ปิ้งตั้งแต่อังกอร์รุ่นแรก😂 , จากหนังสู่ชีวิตจริง ไก่ย่างในตำนาน😂 , ผมเชื่อว่าไก่ย่างพี่อร่อยแน่นอนคับ เพราะพี่ฝึกย่างมาหลายเรื่องมาก ๆ เฮง ๆ คับผม. , อยากให้ทำแบบหมุน ๆ แบบในหนังด้วย , ขายที่ไหนครับ จะขับรถไปซื้อ พี่ย่างตั้งแต่ผมอยู่ ประถม อยากชิมสักครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,338 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม