“ชิน” รับวางแผนขอ “ลิลลี่” แต่งงานแล้ว เอ็นดูแฟนสาวแต่งตัวสวยรอทุกวัน มั่นใจจับโป๊ะไม่ได้

คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่านักร้องเอวเด้ง “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” จะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” แต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกันสักที แต่ล่าสุดดูเหมือนแพลนวิวาห์จะใกล้เข้ามาแล้วหรือเปล่า เพราะเมื่อวันครบรอบรักปีที่ 8 ทั้งคู่ตัดสินใจที่ซื้อบ้านที่จะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตร่วมกัน


ล่าสุด “ชิน” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ขอยังไม่บอกว่าจะแต่งวันไหน เมื่อไหร่ เพราะไม่อยากให้เรื่องเวลามาเป็นตัวกดดันตัวเองจนเกินไป อีกทั้งตนเองก็ไม่ค่อยชอบป่าวประกาศบอกใคร แต่ที่แน่ ๆ มีวันไว้ในใจแล้ว ถ้าถึงเวลาก็จะได้เห็นกันเอง ยอมรับว่ามีการวางแผนเซอร์ไพรส์ขอ “ลิลลี่” แต่งงานไว้แล้ว แม้จะแอบหวั่น ๆ บ้างว่าแฟนสาวจะจับโป๊ะได้ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนชอบวางแผน แต่ก็มั่นใจว่าแผนขอแต่งงานหวานใจไม่มีทางรู้ทันแน่นอน เพราะแผนที่ตนเตรียมไว้เดายาก ก่อนจะเมาท์ให้ฟังว่าพอ “ลิลลี่” รู้ว่าตนจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็แต่งตัวสวย แต่งหน้ารอวันสแตนบายทุกวัน แต่ตนก็ยังไม่ถึงเวลาที่ตนจะขอสักที ก่อนจะแซวแฟนสาวออกสื่อว่า “แต่งหน้ารอไปเรื่อย ๆ นะ” ใจจริงตนไม่ได้มองแค่เรื่องแต่งงาน แต่โฟกัสที่ชีวิตหลังแต่งงานมากกว่า ตอนนี้จึงอยากจะสร้างอะไรที่มั่นคงร่วมกันก่อน

นอกจากนี้ “ชิน” ยังเล่าแบบขำ ๆ ถึงเพลงประจำตัว “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” พร้อมท่าเต้นร่อนเอว ที่แฟน ๆ ตั้งตารอชมทุกครั้งที่เจ้าตัวโชว์คอนเสิร์ตแถมยังแซวว่า “ร่อนเอวขนาดนี้ ได้จดสถิติไว้บ้างไหม” ซึ่ง “ชิน” เผยให้ฟังว่าตนเองร่อนเอวได้มากถึง 100 กว่าครั้ง / เพลง และถึงแม้ร่อนเอวมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนถึงตอนนี้ ก็ยังคงการร่อนเอวที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งยังท้าว่าถ้ามีคนที่ร่อนเอวได้ดีกว่า ส่งมาให้ดูหน่อยด้วย พอถามถึงสุขภาพเอว “ชิน” ยอมรับว่ามีปวดบ้างเป็นปกติ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะเต้นเสร็จก็นวดผ่อนคลายตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,444 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม