“หนิง” โชว์รอยยิ้มหลังได้กำลังใจจาก “อั้ม” เป็นดอกไม้ช่อโตพร้อมข้อความสุดซึ้ง

ต้องยอมรับตรง ๆ ว่าตอนนี้เจอกับมรสุมชีวิต สำหรับผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่เคยออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ครอบครัวมีปัญหา และกำลังใช้สติแก้ไขอยู่ ซึ่งก็มีทั้งคนในวงการและนอกวงการส่งกำลังใจให้ผู้จัดคนเก่งกันอย่างล้นหลาม และหวังว่าเธอจะสามารถก้าวผ่านมรสุมตรงนี้ไปได้ในเร็ววัน


ล่าสุดวันนี้ (10 ม.ค. 66) ด้านผู้จัดสาว “หนิง” ได้อัดคลิปตนได้รับช่อดอกไม้ช่อโตจากนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่ส่งมาให้กำลังใจถึงบ้านเลย พร้อมกับแนบข้อความมาด้วยบอกว่า “รักหนิงมากมาย จากอั้ม” เรียกได้ว่าใจฟูเป็นอย่างมาก เพราะเป็นกำลังใจสำคัญจากเพื่อนคนสนิท แถมสาว “หนิง” ยังได้พูดในคลิปด้วยน้ำเสียงดีใจ ปลื้มปริ่มที่ได้รับกำลังใจ ที่บอกว่า “กลับมาถึงบ้านเจอดอกไม้ รักหนิงมากมาย จากอั้ม ขอบคุณนะ ขอบคุณมาก ๆ เลย นี่สงสัยทำให้เพื่อน ๆ เป็นห่วงมาเลยใช่หรือเปล่า เขาโอเค ยิ้มหวานด้วย ชื่นใจ”

งานนี้นอกจากผู้จัดคนเก่ง “หนิง” จะโชว์ยิ้มหวานให้ไปอย่างสวย ๆ หนึ่งทีแล้ว เธอยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายและจิตใจอยู่ในความสตรองอีกขั้นหนึ่ง อีกทั้งยังไม่อยากให้เพื่อน ๆ เป็นห่วงไปกว่านี้แล้วจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,686 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม