“มาริโอ้” ปลื้ม “พี่โชน” ยังครองใจแฟน ๆ มอง นทท.ใส่ชุดนักเรียนเที่ยวไม่ผิด เชื่อ “ณเดชน์” ไม่หึง หลัง “ญาญ่า” ชมว่าหล่อ

ทำเอาพระเอกมาดทะเล้น “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยิ้มแก้มปริด้วยความภาคภูมิใจ หลังนางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า อรัสยา” ออกปากชมว่าเจ้าตัวหล่อแบบคลาสสิก ส่วนตัวไม่รู้สึกเขินเพราะเป็นพี่น้อง พร้อมฝากบอกหวานใจตัวจริงของ “ญาญ่า” อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ว่าอย่าไปคิดมาก เพราะณเดชน์ก็หล่อและเก่งรอบด้าน ร้อง เต้น เล่นตลก แสดงก็ได้ และเขาก็มีความตั้งใจทำงานมาก ตนหล่อแบบคลาสสิก มันคนละสไตล์กัน ถ้าณเดชน์หึงเดี๋ยวหาโอกาสไปขอโทษ แย้มที่ผ่านมาทำงานกับ “ญาญ่า” นางเอกรุ่นน้องก็พูดชมต่อหน้าบ้าง ขณะที่ “ณเดชน์” เองก็ยังไม่เคยมาเล่าเรื่องที่ “ญาญ่า” ชมให้ฟัง ทั้งยังชม “ญาญ่า” ว่าน่ารักที่พูดอวยตน


ดีใจภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ตนแสดงคู่กับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เป็นภาพจำของแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ดีใจที่ผลงานนี้ยังอยู่ในใจทุกคน คาดเป็นอะไรที่เข้าถึงง่าย เพราะทุกคนเคยผ่านวัยเรียนมาเหมือนกัน ซึ่งภาพตัวละคร “พี่โชน” ในชุดนักเรียนสุดหล่อ ปลุกกระแสชุดนักเรียนฟีเวอร์ ตอนนี้มีนักท่องเที่ยวชาวจีนแห่ใส่ชุดนักเรียนเที่ยวตามรอย “พี่โชน-น้องน้ำ” ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของประเทศไทย พระเอกคนดังมองว่าหากเขาอยากใส่ก็ไม่ผิด เพราะก็เป็นเสื้อและกระโปรงปกติ แต่ต้องไม่ปักโรงเรียนเพื่อไม่ให้เกิดความสับสน เนื่องจากประเทศไทยมี พรบ.คุ้มครองชุดนักเรียนอยู่ มองว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ทำร้ายใครแต่ก็ต้องอยู่ในขอบเขตความถูกต้องและต้องเช็กกฏหมายดูให้ดี ก่อนจะแซวตัวเองแบบติดตลกว่า “ตอนนี้ผมคงใส่ชุดนักเรียนไม่ได้แล้วเพราะขนหน้าแข็งเราเยอะ เราจะดูโต ดูผิดวัย”

นอกจากนี้ “มาริโอ้” ยังได้ออกความเห็นดราม่าผู้กำกับชื่อดัง “โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ” ปมฉะโรงภาพยนตร์เรื่องลดรอบฉายภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3″ว่า “มันเป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้ พูดยาก จะไปห้ามก็ไม่ได้ แต่เข้าใจพี่โขมเพราะเขาทำทุกอย่างทั้งเขียนบทและกำกับเอง เขาอาจจะน้อยใจและท้อ เราต้องช่วยเหลือกัน แต่ก็อาจจะเสี่ยง อาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจได้ บางทีอาจจะทำให้คนทำและนักแสดงท้อได้ อยากให้ภาพยนตร์ไทยเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อยากให้รายได้เข้าเยอะ ๆ เราและพี่โขมจะได้มีกำลังใจ อุตสาหกรรมหนังไทยก็โตขึ้นมากอยากให้เติบโตไปอีก อยากให้ช่วยกันสนับสนุนเอกลักษณ์ของความเชื่อแบบไทยที่มีสเน่ห์” ก่อนจะเล่าต่อว่าตนเองมีโอกาสได้ไปเจอกับทายาทขุนพันธ์ แล้วเกิดเหตุการณ์ท่านร้องไห้ตอนท่องคาถากำไรที่ทำจากไม้เท้าของขุนพันธ์ วันนั้นขนลุกมาก ได้จับของจริง แล้วท่านยกให้ตนเลยนำมาเก็บไว้เพราะมีอาคมและเลขนัมเบอร์ไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 336 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม