“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ! โชว์ผลการเรียน “น้องอันดามัน” ลั่นลุ้นกว่าเกรดคือสิ่งที่ลูกขอ

ทำเอาคนเป็นแม่ภูมิใจไม่น้อย สำหรับพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิงอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อได้เห็นผลการเรียนของลูกสาวสุดที่รัก “น้องอันดามัน” หลังจบมัธยมศึกษาปีที่ 5 ได้เกรดเฉลี่ยเต็ม 4.00 กันเลย ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ฉายแววหัวกะทิตามรอยคุณแม่มาติด ๆ


ล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค. 66) ด้านคุณแม่ลูกสอง “บุ๋ม” ได้แชร์เรื่องราวสุดภูมิใจให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจ หลังเห็นผลการเรียนของลูกสาวทำให้คนเป็นแม่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความในใจว่า “จบม.5 ขึ้น ม.6 เทอมนี้พี่อันดาได้ 4.00 🎉 บอกเลยว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะได้มา เพราะต้องมีทั้งความพยายามความอดทน ความมีระเบียบวินัยในตัวเอง การวางแผน ใจที่สู้ จนหนูเอาเกรดมาให้แม่ชื่นใจ ทั้งที่แม่ขอแค่หนูมีความสุขและทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง ตอนนี้ความเครียดมาลงที่แม่ เพราะพี่อันดายังไมบอกว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญ? #น่ากลัวมากกกก”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์คอมเมนต์ชื่นชม “น้องอันดามัน” กันยกใหญ่ อาทิ โอ้โห…สุดยอดมากเลยค่ะลูกขอแสดงความยินดีกับบุ๋มและครอบครัวด้วยจ้ะ , เก่งมากลูก ดร. 5ใบไปเลยลูก , เก่งมากมาก อันดาคือที่สุด , ว่าที่คุณหมออันดาต้องอยากได้น้องเพิ่มอีกสักคนแน่ ๆ ค่ะแม่ , 4.00ขนาดนี้ แม่บุ๋มต้องเปย์แล้วละค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 942 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม