“วิน เมธวิน” ซีเรียสถูกสื่อต่างชาติติงพฤติกรรม แจงใช่แฟนใหม่ “มิน พีชญา” ?

จากกรณีสื่อไต้หวันติง 4 นักแสดงไทยจากซีรีส์ F4 Thailand ทำตัวไม่น่ารัก มาสายกว่า 1 ชั่วโมง ทานขนมระหว่างสัมภาษณ์ หน้าบึ้ง ฯลฯ ซึ่งต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากไฟลต์บินดีเลย์ พร้อมขอน้อมรับผิดและจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ล่าสุดวันนี้(3มี.ค.2566) ดาราชื่อดัง “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ซึ่งเป็น 1 ใน 4 หนุ่มที่ตกอยู่ในประเด็น ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ทางค่ายได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องมีการประชุมกันหมด ยอมรับว่าตนเองก็ซีเรียสกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมาเราก็เดินสายแฟนมีตไปหลายที่ ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา ดีใจได้ไปทำบุญร่วมกับแฟนคลับที่วัดโนนหัวช้างวนาราม จ.ชัยภูมิ โดยเอาพระที่หล่อตั้งแต่ปีที่แล้วไปถวาย ได้ยอดทำบุญประมาณ 2 แสนกว่าบาท

พอถามถึงของขวัญวันเกิด “ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง เพราะเราอยากได้กำไรแต่ต้องเก็บเงินก่อน ส่วนคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ก็ยังไม่ได้ให้อะไร เพียงแต่ตนบอกไปหลายรอบแล้วว่าข้อมือยังว่าง ไม่ได้บอกว่าจะให้ซื้อแค่บอกว่าข้อมือเราว่าง ยังโล่ง ไซซ์ประมาณ 16-17 อันนี้ไม่ได้บอกใครนะ ส่วนของขวัญไบร์ท ตนให้ไปแล้ว เป็นชุดลิมิเต็ด แต่ของเราไม่ได้ทวงแค่ไซซ์ 16-17″

ส่วนเรื่องที่นางเอกรุ่นพี่ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ลงภาพหนุ่มปริศนาให้หอบดอกไม้ช่อโตมาให้ในวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งภาพฝ่ายชายเป็ฯภาพเบลอ ๆ ด้านข้างหลางคนเดาว่าคือ “วิน เมธวิน” งานนี้เจ้าตัวเล่าว่าเพิ่งเห็นรูปที่งานนี้แหละ แต่ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเพิ่้งรู้ข่าว ไม่รู้ว่าคนมาทายว่าเป็นเราเยอะเต็มโซเชียล แต่ย้ำเลยว่าในรูปนั้นไม่ใช่เราแน่นอน หัวใจผมยังว่างครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,621 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม