“อ๊อฟ” เผยโรคซึมเศร้าดีขึ้น ยันไม่คืนสุนัขที่หูหนวกเหตุรักหมดใจไปแล้ว

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อปลายปีที่ผ่านมานักร้องเสียงทรงพลัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ออกมาอัดคลิปบอกตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเกิดจากการสูญเสียคนที่ตัวเองรัก และการไม่สมหวังกับความรักครั้งที่ผ่านมา จนทำให้มีทั้งอาการใจสั่น นอนไม่หลับ หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน จนถึงขั้นคิดอยากจะฆ่าตัวตายมาแล้ว ซึ่ง “อ๊อฟ” ก็ได้มีไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดนักร้องคนดัง “อ๊อฟ” ได้ออกมาอัปเตตถึงอาการซึมเศร้าว่าตอนนี้มีการปรับยาและติดตามอาการกับคุณหมออยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีอาการกระวนกระวาย อยากกลับบ้านหลังจากที่ทำงานเสร็จในแต่ละวัน มีอาการมึนงงบ้าง เนื่องจากยาปรับเคมีในสมองและยานอนหลับที่คุณหมอให้มา แต่โดยรวมอาการก็ดีขึ้นตามลำดับ ด้านคุณหมอปรับยาให้ทานก่อนนอนไม่กระทบต่อการทำงานแต่อย่างใด ตอนนี้ยังรับงานร้องเพลงได้ปกติ ตารางงานก็ยังแน่นเหมือนเดิม

นอกจากการร้องเพลงแล้วการเลี้ยงสุนัขก็ยังฮีลใจได้เยอะเช่นเดียวกัน เพราะตอนนี้ “อ๊อฟ” ได้ซื้อน้องหมามาเลี้ยงถึง 3 ตัว พันธุ์ชิวาว่า 2 ตัว ดัชชุน 1 ตัว แต่ก็ไม่วายจะมีเรื่องให้ดราม่า เพราะสุนัขพันธุ์ดัชชุนที่ซื้อมา ดันมารู้ทีหลังว่าน้องหนูหนวก โดยตอนแรก “อ๊อฟ” ซื้อมาก็ไม่รู้ว่าน้องหูหนวก แถมเห็นว่าเป็นสีที่สวยดี จึงตัดสินใจซื้อมาเลี้ยง แต่หลังจากที่อัพลงโซเชียล ก็มีคนทักมาเตือนว่าพันธุ์นี้เกิดจากการผสมพันธุ์ยีนส์ด้อยกับยีนส์ด้อย อาจจะทำให้น้องหมาหูหนวก มีปัญหาด้านการมองเห็น ตนจึงสังเกตว่าเวลาเรียกน้องหมาพันธุ์ดัชชุนก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไร ซึ่ง “อ๊อฟ” ได้แจ้งเรื่องนี้กับฟาร์มแล้ว ซึ่งฟาร์มตอบกลับมาว่าเป็นเรื่องปกติ “อ๊อฟ” จึงตัดสินใจพาไปตรวจกับคุณหมอ ผลตรวจออกมาว่าน้องหูหนวก 100% แล้วจึงนำผลตรวจยื่นไปทางฟาร์ม โดยฟาร์มได้เสนอแนวทางรับผิดชอบ คือ คืนเงิน แต่ทางด้าน “อ๊อฟ” เลือกที่จะไม่คืน เพราะอ๊อฟซื้อของทุกอย่างเตรียมไว้ให้น้องหมา เพื่อที่จะเลี้ยงดูด้วยความรักแล้ว จึงตัดสินใจเลี้ยงน้องต่อ ซึ่งตอนนี้น้องหมาก็เช็คอัพร่างกายอยู่บ่อย ๆ นอกจากอาการหูหนวกแล้ว ก็มีความปกติที่กล้ามเนื้อตา อาจจะทำให้ตาเหล่และมองเห็นได้ไม่เต็มที่ ซึ่งตอนนี้เช็คร่างกายน้องอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาอาการให้น้องปลอดภัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม