“ดาว พิมพ์ทอง” ลั่นชีวิตติ่งคอมพลีตแต่ไม่คุ้ม หลังโดนด่าใช้อภิสิทธิ์ดาราถ่ายรูปคู่ “แจ็คสัน หวัง”

เมื่อปลายปีที่แล้วโดนดราม่าหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง” หลังมีภาพคู่ “แจ็คสัน หวัง” ออกมา จนแฟนคลับเดือดถึงขั้นด่าสาว “ดาว” ว่าใช้อภิสิทธิ์ดาราเข้าไปหลังเวทีเพื่อเข้าไปถ่ายรูปหรือเปล่า? แถมมีแฟนคลับบางรายบอกถ้าเจอตัวจะตามไปตบหน้าคอนเสิร์ตเลย งานนี้ทำเอาด้านดาราสาวต้องรีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดทันที


ด้านสาว “ดาว” ก็เปิดใจแบบหมดเปลือกกับเรื่องนี้ว่า ดราม่าถ่ายรูปหลังเวทีกับ “แจ็คสัน หวัง” โดนค่อนข้างเละ โดนด่าไม่เหลือ อ่านทุกคอมเมนต์ ยอมรับว่าตอนนั้นสภาพจิตใจแย่เหมือนกัน ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่มีภาพคู่อย่างแน่นอน ภาพที่เห็นเป็นภาพถ่าย 3 คนกับเพื่อน แต่คนไปครอปเพื่อนออกเหลือตนยืนคู่กับแจ็คสัน 2 คนเท่านั้น เอาจริง ๆ ถามว่าเป็นการใช้อภิสิทธิ์ดาราไหม ตนสนิทกับทีมงาน และทีมงานแจ็คสันด้วย สนิทกับเพื่อน ๆ ที่ทำเสื้อผ้าต่าง ๆ ให้แจ็คสัน ที่ผ่านมา ไม่ว่าแบรนด์เสื้อผ้าของแจ็คสัน ก็ส่งมาให้ตนโปรโมท วันนั้นเค้าชวนเราก็เข้าไป ตอนแรกไม่คิดจะถ่ายรูปแค่จะเข้าไปเจอใกล้ ๆ คนที่เราชื่นชอบเป็นติ่งคนหนึ่งที่อยากอยู่ใกล้ศิลปินที่ พอเขาชวนถ่ายรูปก็เลยเข้าไป

ถามว่าถ้าเป็นคนอื่น หรือใครก็แล้วแต่ที่ถูกชวนถ่ายรูป ก็ต้องไปหรือเปล่า เพราะเราชื่นชอบ ถามว่าชีวิตติ่งคอมพลีตไหม คอมพลีต แต่ไม่คุ้มที่จู่ ๆ มาโดนด่าด้วยเรื่องแบนนี้ แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ ใครอยู่สถานการณ์ตรงนั้นก็อยากเข้าใจ จะเป็นใครก็แล้วแต่ ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน บางคนตนอธิบายไปเขาก็เข้าใจ แต่บางคนก็ด่าอย่างเดียว บางคอมเมนต์บอกว่า อย่าให้เจอตัวนะ จะตามไปตบหน้าคอนเสิร์ต คือมีอะไรก็มาพูดกันดี ๆ ก็ได้ ไม่ต้องมาบอกว่าจะใช้ความรุนแรงใส่ตน แบบนี้ไม่โอเค หลังจากนี้ถ้ามีศิลปินคนอื่นมาอีก คงไม่กล้าเข้าไปถ่ายรูปแล้ว ต้องคิดมากขึ้น เพราะไม่อยากโดนด่าเรื่องแบบนี้อีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม