“ยุ้ย จีรนันท์” ไลฟ์ทั้งน้ำตาแจงดราม่า ไม่เคยพูดจะดูแล “ป้าแมว” ตลอดชีวิต

จากประเด็นที่ร้อนแรงบนโลกออนไลน์หลัง “ป้าแมวดาวพระศุกร์” หรือ “รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งอัพเดตถึงอาการป่วย และพูดถึงดาราในวงการบันเทิงที่คอยให้การช่วยเหลืออย่างนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” และพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา” ส่วนดาราที่เคยบอกว่าจะช่วยเหลือดูแลตลอดชีวิต ไม่เคยได้รับเงินจากดาราคนนั้นสักบาท เมื่อข่าวนี้เผยแพร่ออกไปก็มีคำใบ้ตามหาดาราคนนั้นกันใหญ่ จนมีเพจดังชี้เป้าใช้อักษรย่อว่า “ย จ ร น ม น จ” จนหวยออกมาออกที่นางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม” จนชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์รุมด่ายุ้ยกันเพียบ


ล่าสุด (27 ก.พ. 66) นักแสดงสาว “ยุ้ย จีรนันท์” ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่าน TikTok ขอเคลียร์ประเด็นร้อนให้หายแคลงใจ ซึ่งสาว “ยุ้ย” ชี้แจงว่า จากกระแสที่เกิดขึ้น ประเด็นของ “ป้าแมว” คือตนได้รับรูปของป้าแมว ที่เป็นข่าวลงในหนังสือพิมพ์ จากพี่ที่เคารพซึ่งอยู่ในวงการสื่อ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 63 พี่คนนั้นเห็นว่ารู้จักและเคยร่วมงานกับป้าแมว ก็ส่งรูปมาบอกว่าให้ช่วยกันลงไอจีหน่อย เพราะป้าแมวกำลังเดือดร้อน ตนจึงเอารูปภาพที่ลงหนังสือพิมพ์ในวันนั้นไปลงไอจี ซึ่งมีเลขที่บัญชีของป้าแมวอยู่ด้วย ที่ลงเพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือเท่านั้น

ถ้าสิ่งที่ตนทำในวันนั้นอาจจะทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิด ตนต้องขอโทษด้วย แค่อยากมาเคลียร์ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด แค่นี้จริง ๆ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ และขอโทษ “ป้าแมว” ที่ตนเอารูปมาลงโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน แต่เจตนาแค่อยากเป็นกระบอกเสียง อะไรที่ช่วยได้ยินดีหมด แต่น้อยใจที่คนตีความหมายผิดและเอาตนไปว่า


สำหรับข้อความที่บอกว่าผิดหวังกับการกระทำของตนในครั้งนี้ ด้านสาว “ยุ้ย” ขออภัยด้วยจริง ๆ ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ทุกคนผิดหวัง และไม่ได้ต้องการที่จะใช้ข่าวของ “ป้าแมว” เพื่อที่จะดันให้ตัวเองได้หน้าหรือมีชื่อเสียงที่ดังขึ้น แต่น้อยใจที่หลายคนแปลความผิดและเอาตนไปว่าต่าง ๆ นานา ตนไม่อยากฟ้อง และไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร เพราะฉะนั้นอย่ามาทำร้ายกันดีกว่า อยากให้มันจบแค่นี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,091 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม