กระแสตีกลับ “ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษ ทำคอนเทนต์จับกลุ่มเมาท์เพื่อนดารา

ทำเอานางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” งานเข้าไปเต็มๆ หลังเจ้าตัวทำคอนเทนต์ในช่องยูทูป ด้วยการชวน 3 นางเอกตัว ม. “มิว นิษฐา – มิ้นต์ ชาลิดา” และ “มาร์กี้ ราศรี” มาเมาท์มอยถึงเรื่องแซ่บๆ ในอดีต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เคยถูกเพื่อนดารากันซีนในอีเวนต์ หรือเรื่องที่สาวมาร์กี้ถูกสบประมาทจากคนในวงการว่า “ใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน” ทำเอาระอุไปทั้งโลกโซเชียล ซึ่งหวยก็ไปออกที่นางเอกดังท่านหนึ่ง โดยมีการโยงเรื่องกันไปต่างๆ นานา รวมถึงขุดภาพในงานอีเวนต์งานหนึ่งที่เชื่อกันว่าเป็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวที่แก๊งนางเอก ม.ม้า พูดถึง งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายต่างโต้เถียงกันไปมา ทำให้ “ใหม่ ดาวิกา” ต้องออกมาทวิตชี้แจงและขอโทษเรื่องดังกล่าวว่า
“ทุกคนคอนเทนต์นี้สนุกๆ เป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาและวันนี้มองกับไปมันก้อเป็นบทเรียนทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุขและมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม…ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิงแต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ
💕🙏 ไม่มีดราม่าใดๆและก็ไม่สร้างดราม่าด้วยน้า🙏
ถ้าดาวิทำให้ใครไม่พอใจดาวิขอโทษนะคะและจะพัฒนาปรับปรุง content ตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
แต่ถ้าใครชอบความสนุกสนานแบบเพื่อนๆ ดาวิก็จะชวนเพื่อนมาทำอีกครับ💕
จากที่ดูดาวิคิดว่าอาจจะทำต่อได้แต่ต้องเป็นเรื่องที่ซอฟกว่านี้มากๆเพราะแฟนๆของดาวิก็คงอยากเห็นรอยยิ้มของดาวิและเพื่อนๆ อยู่ แต่ตอนนี้คิดว่าไม่อยากทำแล้วแง้
อาจจะลองทำ content อย่างอื่นแทนค่ะยังไงขอโทษด้วยจริงๆมือใหม่ทำ YouTube มีอะไรนำเสนอได้เลยนะคะ”

โดยทวิตล่าสุดใหม่ได้โพสต์และปักหมุดเอาไว้เป็นการขอโทษและยอมรับในความผิดพลาด
“ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง(และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้)🙏ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ🙏❤️”
ส่วนยูทูปช่องของสาวใหม่ คลิปดังกล่าวก็ได้มีการปิดคอมเมนต์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม