“ปราง กัญญ์ณรัณ” ห่วงช่างนอยด์หลังตนถูกทักแต่งหน้าไม่ผ่าน คงคอนเซปต์ “โสด หน้าสด เอวลอย”

ก่อนหน้านี้ทำโซเชียลแตก แฟน ๆ แห่ชมนางเอกคนสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ในลุคส์หน้าสด ที่ทั้งดูเด็กและสวยมาก ก่อนที่ล่าสุดสาวปรางในลุคส์ออกงานทั่วไปที่จำเป็นต้องแต่งหน้า ทำผมแบบจัดเต็ม กลับถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์ในเชิงว่า “หน้าสดสวยกว่า , แต่งหน้าไม่ผ่านจริง ๆ , ใครแต่งหน้าให้วันนี้ ตีมือทีซิ ปกติปรางไม่แต่งหน้ายังสวยกว่า” งานนี้ทำเอาสาวปรางยอมรับว่า ตั้งแต่ถูกทักก็แทบไม่กล้าลงรูปแต่งหน้าในโซเชียลอีกเลย อยากเป็นกำลังใจให้ช่างแต่งหน้าด้วยเพราะแต่งออกงานทีก็ใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง แต่พอแต่งเสร็จก็กลับถูกทักแบบนี้มันก็ทำเอาเศร้าอยู่ ช่วงหลังเลยบอกช่างแต่งหน้าไว้ว่าให้เน้นแนวใส ๆ ธรรมชาติ เพื่อป้องกันคอมเมนต์ต่าง ๆ เอาใจแฟน ๆ ด้วย แต่จริง ๆ ก็แอบดีใจที่ในชีวิตประจำวันไปไหนมาไหนจะได้มั่นใจขึ้นเพราะคนชมว่าสวย ซึ่งจริง ๆ ตอนไม่แต่งหน้าคนจำได้มากกว่าตอนแต่งหน้าด้วย

ช่างแต่งหน้าเองก็รู้สึกเกร็งพยายามเช็กกับปรางตลอดว่าประมาณนี้ แต่งแค่นี้โอเคหรือเปล่า ส่วนตัวปรางเองก็ชื่นชอบตัวเองตอนไม่แต่งหน้าอยู่แล้ว อย่างตอนหน้าสดของปรางออกปากว่าโชคดีที่เป็นคนมีคิ้วทำให้สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการทาลิปมันเท่านั้น ส่วนตัวไม่ได้สูญเสียความมั่นใจแต่เป็นห่วงแม่ ๆ ช่างแต่งหน้ามากกว่า

ส่วนความแซ่บหลังโสด ที่กลายเป็นสาวใส่เสื้อเอวลอยตลอดเวลา ปรางเผยว่าจริง ๆ เป็นคนชอบเสื้อแนวนี้อยู่แล้ว ชุดส่วนใหญ่ที่มีตอนนี้ก็จะเป็นเอวลอย เสื้อผ้าเอวลอยเป็นส่วนช่วยทำให้เราดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย คอนเซปต์ตอนนี้เลยขอใช้ว่า “โสด หน้าสด เอวลอย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,601 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม