“อาโป” ซึ้ง! เอฟซีเปย์วันเกิด “เงินสด-ทองแท่ง-Rolex” ถึงขั้นทุ่มซื้อรถหรู

เป็นขวัญใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่มีผลงานมาให้ชื่นชมอยู่ตลอด แต่ที่โดดเด่นจนทำให้มีแฟนคลับเพิ่มทวีคูณ คาดมาจากเรื่อง KinnPorsche The Series นั่นเอง

ล่าสุดใกล้ถึงวันเกิดอายุครบ 29 ปี ของ “อาโป” ในวันที่ 24 ก.พ. 2566 นี้ กลุ่มแฟนคลับจากทั่วโลกเลยรวมตัวและทำโปรเจกต์วันเกิดให้นักแสดงหนุ่มอย่างอลังการ ในงาน “APO Meet and Give 2023 | ส่งต่อความสุขกับอาโป #2” ซึ่งมีแฟน ๆ นำของขวัญมามอบให้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเงินสด ทองแท่ง นาฬิกาหรูโรเล็กซ์ ฯลฯ

โดยในติ๊กตอกของบัญชีผู้ใช้ diiiiiiiiii_2538 ลงคลิปของขวัญและบรรยากาศงาน พร้อมแคปชันว่า “ไม่สามารถรวบรวมภาพของขวัญวันเกิดทั้งหมดของอาโปได้จริง ๆ ทุกคน เพราะมันมหาศาลมาก ๆ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านจริง ๆ ลำพังแค่บ้าน apolarisบ้านเดียว มูลค่าก็ปาไป 30 ล้านแล้ว ยังไม่รวมบ้านอื่น ๆ อีกเยอะมาก อาโปได้ทองไปหล่อพระน้ำหนักมากกว่า 63 บาท 555 ไม่รู้ว่าป่านนี้อาโปขนกลับบ้านหมดรึยัง #APOMeetandGive2023 #อาโป #aponattawin #nnattawin #อาโปณัฐวิญญ์”

ขณะที่บรรดาอินเตอร์แฟน ยังทุ่มควักเงินซื้อรถหรู ทั้ง Maserati ที่รุ่นต่ำสุดก็สนนราคาเกือบ 8 ล้านบาท และ Porsche ให้กับนักแสดงในดวงใจ แต่หนุ่ม “อาโป” ขอปฎิเสธและไม่ยอมเซ็นรับ ทั้งผลงานดี นิสัยน่ารักเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ ไม่แปลกที่จะมีคนรักและพร้อมซัพพอร์ตให้อาโปแบบจัดเต็มขนาดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


คลิป-ภาพ : diiiiiiiiii_2538 , kinnporsche.mileapo.hk

เข้าชม 12,914 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม