“โทนี่ อันโทนี่” เผยดีใจขั้นสุด! ได้ร่วมงาน “จีดีเอช” หลังเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน

ใครเห็นหน้าคนนี้เป็นต้องละลายอย่างแน่นอน กับพระเอกหน้าฝรั่งน้องใหม่มาแรง ​”โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์” นักแสดงจากภาพยนตร์รักโรแมนติก “เธอกับฉันกับฉัน” กับการรับบท “หมาก” ที่เจ้าตัวเปิดใจว่าฝันเป็นจริงที่ได้ร่วมงานกับค่าย “จีดีเอช” หลังจากเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน


ด้าน “​โทนี่ อันโทนี่” เผยว่า “การได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ถือว่าฝันเป็นจริงสำหรับผมมาก ๆ ผมฝันมานานแล้วว่า อยากทำงานกับ จีดีเอช ผมเป็นแฟนคลับค่ายนี้นะครับ ดูหนังเกือบทุกเรื่อง วันที่ได้เล่นผมบอกแม่ครับ ผมทำสำเร็จแล้ว และแม่ก็ดีใจไปกับผม ตอนแรกที่มาแคส บทหมากกับตัวผมห่างไกลกันมาก ๆ ผมเป็นลูกครึ่ง แต่ในเรื่องอยากได้คนที่พูดภาษาอีสาน ก็เลยไม่รู้ว่าเราจะได้รับเลือกให้มาเล่นมั้ย พอรู้ว่าได้มาเล่นดีใจมาก ๆ แต่ผมต้องปรับตัวเองหลายอย่าง ต้องไปเวิร์กชอปกับใบปอ เพราะในเรื่องเราเข้าซีนด้วยกันเยอะ ผมต้องไปอยู่นครพนมกับเพื่อน ๆ ที่โน่น เพื่อฝึกการใช้ชีวิต ฝึกพูดภาษาอีสาน ฝึกเล่นพิณ ขี่มอเตอร์ไซค์ พายเรือ ใช้ชีวิตเป็นคนที่โน่นจริง ๆ แรก ๆ เราก็เก๊กทำตัวไม่ถูก แต่พออยู่กับเพื่อน ๆ ผมหลงรักนครพนมไปเลย เป็นเมืองที่น่ารักมาก ผมหลงรักตัวละครหมากอย่างไม่รู้ตัว ชอบบรรยากาศ ชอบวิถีชีวิตของคนสมัยก่อน ที่พูดคุยกัน การจีบกันมันน่ารักมากๆ เลยครับ หนังเรื่องนี้มีเมจิกโมเมนต์หลายๆ ซีนที่ทำให้เราจดจำ คงเป็นหนังที่ผมจะเก็บไว้ในความทรงจำของตัวเอง เธอกับฉันกับฉัน หนังที่อาจจะทำให้ผู้ชมนึกถึงอะไรบางอย่าง หลังจากที่อาจจะลืมสิ่งนั้นไปแล้ว”

“เธอกับฉันกับฉัน” หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ “รักครั้งแรก” ของเรา ผลงานโปรดิวซ์จาก “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด “วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์” นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป” , “โทนี อันโทนี่ บุยเซอเรท์” และ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 329 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม