“นาย”เล่าโมเมนต์ควง “ใบเฟิร์น” ฉลองวาเลนไทน์แรก ยอมรับคนคลั่งรัก หลุดปากเรียกแฟนแล้วแค่รอฝ่ายหญิงคอนเฟิร์ม

นาทีนี้คงไม่มีคู่ไหนหวานไปกว่าคู่ของหนุ่ม “นาย ณภัทร” กับ สาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่เสิร์ฟโมเมนต์คลั่งรักหักอกคนโสด ด้วยการควงกันไปดินเนอร์ในร้านอาหารหรูที่ฝ่ายหญิงเป็นคนจองเพื่อฉลองวาเลนไทน์แรกล่วงหน้ากัน 2 ต่อ 2 ทั้งยังหอบดอกไม้ช่อโตไปมอบให้กันและกันด้วย เมื่อคืนวันที่ 12 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา


ล่าสุด “นาย” ออกอีเวนต์ก็ยังเลือกเพลง “เทียนส่องใจ” เพลงประกอบละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ที่เล่นคู่กับ “ใบเฟิร์น” มาร้อง ทั้งยังบอกอีกว่าตอนร้องคิดถึงแต่หน้านางเอกของเรื่องตลอด บอกตัวจริงงามกว่าในจอ ก่อนจะเล่าโมเมนต์พรีวาเลนไทน์ให้ฟังด้วยใบหน้าเขิน ๆ ไม่ติดที่คนมองว่าคลั่งรัก เพราะตั้งแต่มี “ใบเฟิร์น” เข้ามามันดีและมีความสุข คิดว่าสิ่งที่ทำคือเรื่องปกติ ได้ใช้เวลาร่วมกันเหมือนคนทั่วไปอย่างที่คิดไว้ทั้งคู่ ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้เป็นวาเลนไทน์แรกที่ได้ใช้เวลาอยู่กับใบเฟิร์น น่ารักมาก ๆ เลย ไม่จำเป็นต้องตรงวันเป๊ะ ๆ ก็ได้ เอาที่สะดวกก็ไปทานข้าวกัน ซึ่งพอเอาเข้าจริงก็ตื่นเต้นกันทั้งคู่ เพราะไม่คิดว่าจะได้มานั่งทานข้าวด้วยกันในโอกาสพิเศษแบบนี้ มีของขวัญและช่อดอกไม้ที่เลือกเอง เพราะคิดว่ามันบ่งบอกถึงตัวใบเฟิร์นและนายเองก็อยากจะมอบให้ เลือกที่โทนสีมองแล้วทำให้คิดถึงใบเฟิร์น ไม่รู้ว่ามีความหมายพิเศษอะไรด้วยไหม ก่อนจะบอกว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ใบเฟิร์นก็มีดอกไม้มาให้ด้วย แล้วก็มีการ์ดมาแลกกัน ไม่มีลงท้ายว่าเป็นแฟนกัน เมื่อคืนไม่ได้ตกลงสถานะกัน เพราะรู้สึกเหมือนที่เคยพูดไป ไม่ต้องมีอะไรมาจำกัดความ แค่รู้สึกดี ทรีทกันและกัน เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ ตอนนี้ใบเฟิร์นชอบให้เรียกน่ารัก ๆ เรียกเบา ๆ ไม่ต้องเสียงดัง เมื่อก่อนช่วงทำงานก็จะโกนเรียกใบ ๆ ตอนนี้ก็จะเรียกเสียงเบา ๆ ว่า “ใบคะ ใบขา” ใบเฟิร์นก็ตอบขา

ถามว่าไม่เรียกแฟนเพราะถือเคล็ดหรือเปล่า “นาย” ยืนยันว่า “ไม่ได้ถือเคล็ดครับ แต่ก็น่าจะเรียกได้แล้วนะ ไม่รู้ รอถามใบเฟิร์น รอใบเฟิร์นเรียกแฟนก่อน ส่วนที่ไปถ่ายรูปคู่กับป้ายบิลบอร์ดโฆษณาของเขา เขาสวยมากครับ เดี๋ยวนี้ขับรถไปไหนก็เจอ แล้ววันนั้นผมกินข้าวกับแม่หมูแถวนั้น เดินไปเจอบิลบอร์ดของเขาเต็มเลยก็เลยขอให้แม่ถ่ายให้ ตอนแรกถ่ายตอนแสงยังไม่หมด แล้วก็ไปกินข้าว แต่รู้สึกว่ามันยังไม่สวย เลยขอแม่กลับไปถ่ายใหม่ จนได้รูปที่สวยถูกใจ ส่วนที่ไม่ลงรูปพรีวาเลนไทน์ เพราะอยากเก็บโมเมนต์ทุกอย่างไว้กับตัวเอง ยังไม่อยากลงโซเชียล วันนั้นก็แค่ยกมือถือแค่ถ่ายรูปเขา ไม่ได้เล่นอะไรมาก เมื่อคืนกลับไปนอนหลับฝันดี ยอมรับว่ายังไม่เลิกเขิน ไม่รู้จะห้ามความรู้สึกเขินยังไง ไม่ซีเรียสที่โดนพี่แอฟ ทักษอร -พี่ต้นหอม ศกุลตลา แซว ส่วนวันที่ 14 ก.พ. นี้ ไม่มีแพลนอะไร แต่ตอนนี้ใบเฟิร์นอยู่ต่างประเทศเขาเลยจองร้านอาหารฉลองก่อนหน้านี้ ตอนนี้เขาไปต่างประเทศไปไหว้พระ ไม่รู้เสริมด้วยความรักไหม ถ้าถามแล้วเขาบอกเดี๋ยวผมจะมาบอกอีกทีนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม