“โรส ศิรินทิพย์” นั่งแท่นผู้บริหาร “SOLE U” ร่วมงาน “ฮัน ดงชอล” โปรดิวเซอร์มือทองเกาหลี พร้อมคว้าสิทธิ์รายการดัง “FANTASY BOYS”

สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมาเกือบ 20 ปี ล่าสุดนักร้องเสียงคุณภาพ “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” สร้างความฮือฮากระหึ่มโซเชียลด้วยการนั่งแท่นบริหาร SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเด็กและสานฝันปลุกปั้นเด็กไทยให้มีศักยภาพทั้งด้านการร้องและการเต้นเทียบเท่าศิลปินระดับสากล เสริมทัพทีมผู้บริหารร่วมกับสองสาว “ครูมิกซ์ ทฤฆมน ยอดจันทร์” ผู้ฝึกสอนขัดเกลาบ่มเพาะเด็กไทยให้กล้าโชว์ศักยภาพของตัวเองมาแล้วหลายรุ่น และ “ฝ้าย สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ” ดารา พิธีกรสาวมากความสามารถที่คุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ “โรส” และทีมงาน ร่วมกับ ค่าย Kakao Entertainment ได้เปิด Audition และจัด Workshop แชร์ประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ เยาวชนที่รักในเสียงดนตรีและมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินจากทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาคนที่มีความสามารถสำหรับการเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


ล่าสุดทาง SOLE U ได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมตรายการ FANTASY BOYS รายการค้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความสามารถร้องและเต้นจากประเทศเกาหลี ที่อยู่ภายใต้การผลิตของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ลำดับต้นของประเทศเกาหลี และได้ร่วมงานกับสตูดิโอชื่อดังอย่าง Phunky Studio และ PocketDol Studio อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทองชื่อดังผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงอย่าง ฮัน ดงชอล (Han Dong Chul) โปรดิวเซอร์ผู้ที่เคยทำรายการสุดฮิต ดังกระหึ่มทั่วโลกอย่าง Produce 101 , Show Me The Money , Unpretty Rapstar และ My Teenage Girl และรายการชื่อดังอื่น ๆ มานั่งแท่นกำกับรายการ รับประกันความสนุก อย่างแน่นอน! รับชมพร้อมกันทั่วโลกที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ในเดือนมีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่สื่อโซเชียลของ Fantasy Boys Official Thailand ได้ทุกช่องทาง

ขณะที่ “โรส” เองก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับโปรดิวเซอร์คนดังผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ พร้อมแคปชันระบุว่า “ไม่บ่อยนักที่เราจะได้ร่วมงานกับ PD ระดับตำนานแห่งเกาหลี วันนี้เป็นวันที่ดีจริง ๆ และปีนี้ต้องเป็นที่ดีของเราและ #SoleU” คล้ายเป็นการบอกให้เหล่า ROSEFAM FAMROSE ทราบข่าวดีนี้และร่วมยินดีไปกับเจ้าตัวล่วงหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 963 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม