“ไผ่ ลิกค์” เผยรับรู้มานาน “ดิว” ถูกอดีตแฟนทำร้าย เล่าเคยปะทะ “เบนซ์ เดม่อน” เหมือนกัน

สนิทและซัพพอร์ตกันมาตลอดสำหรับพี่ชายคนสนิท “ไผ่ ลิกค์” หรือที่รู้จักกันดีว่า ไผ่ วันพอยท์ กับดาราสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” จนล่าสุดน้องสาวคนสนิทออกมาแฉทั้งน้ำตา ถึง “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟนเคยทำร้ายร่างกายและจิตใจเธอจนบอบช้ำ สร้างแผลในใจติดค้างจนไม่มีวันลืม


ล่าสุดวันนี้(9 ก.พ. 2566) “ไผ่” เผยในรายการโหนกระแส เล่าว่าตนรู้จักและสนิทกัน ตั้งแต่ดิวอายุ 19 ปี เราช่วยเหลือและซัพพอร์ตกันและกันมาตลอด ส่วนในวันที่ดิวออกมาแฉ เราทักแล้วว่าทำไมถึงทำอันนี้ มีเตือนเขา เพราะเรารู้ว่าถ้าเล่นแบบนี้ค่อนข้างแรง ยังบอกเลยว่าทำแบบนี้เหมือนเทหมดหน้าตัก แต่น้องพร้อมสู้ บอกจะทำเต็มที่ คือเรารู้ว่าเครือข่ายมันใหญ่ แต่จะไปว่าเขาผิดก็ไม่ถูก มันเป็นเรื่องที่ทุกคนรับรู้

พี่ชายคนสนิทยังเล่าอีกว่า เราเคยมีปะทะกับเบนซ์บ้าง มีเถียงกันบ้างก็เคยมีมาแล้ว เรารับรู้เรื่องการทำร้ายร่างกาย แต่ที่ไม่ออกมาพูดเพราะเราเข้าใจดิวนะ ทุกคนรับรู้ว่าเธอคือดารา คนสวย ถ้าภาพแบบนี้ออกมาไม่มีทางรู้ว่าผลจะตามมาดีหรือไม่ดี ไม่มีใครอยากให้เห็นภาพแบบนี้ ส่วนภาพต่าง ๆ ที่ดิวโดนทำร้ายเรามีรูปนานแล้ว ดิวบอกว่าฝากพี่ไผ่เก็บให้ดิวหน่อยนะ คือเรารู้มานานมากแล้ว หัวแตกคือแผลแรก ตอนนั้นเขาบอกว่าเป็นภาพตัดต่อเราไม่เชื่อ คือเขาไม่อยากบอกทีแรก


มีคำถามจากสังคมว่าในระหว่างถูกทำร้ายร่างกาย ทำไมไม่เอาตัวออกมา “ไผ่” เล่าว่า เขาพยายามต่อสู้ ไม่ใช่ผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนคนรักไปเรื่อย ๆ แต่วันหนึ่งมันหนัก เราก็ไม่อยากว่าใคร แต่เชื่อว่าอาการพวกนี้เกิดขึ้นคงไม่ใช่จากจิตอย่างเดียว น่าจะมีองค์ประกอบอื่น ตอนเลิกกันเราเห็นมาตลอด ส่วนวันที่เราตัดสินใจเข้าไปช่วย คือวันที่เขาเลิกรากันจริง ๆ เขามาปรึกษา ตรงไหนเราซัพพอร์ตได้ก็ช่วย เรื่องที่ดิวเข้าไอซียู แม่ก็ร้องไห้ เราก็ทำหน้าที่พี่ชาย แต่ยังไม่อยากไปแตะตรงนั้นมาก

ประเด็นที่คนมองว่าดิวทำแบบนี้เพราะต้องการเงินจากฝ่ายชาย พี่ชายคนสนิทเผยว่าประโยคนี้เราไม่เคยถามเขาเหมือนกัน ว่าจะไปแบล็กเมล์เขาหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าถ้าจะแบล็กเมล์คงไม่ออกสาธารณะ แต่น่าจะเป็นเรื่องที่เขาอึดอัดใจมากกว่า เราเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก ถ้าสังเกตดี ๆ เขาจะหน้าเบี้ยว ๆ หน่อย

เรื่องคนบุกร้าน “ดิว” คือเกิดเมื่อ 2 วันที่แล้ว ตอนนั้นเราไม่ทราบว่าเป็นตำรวจ เลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ออกมาโพสต์ ดิวส่งมาบอกว่ามีคน 2 คนเข้ามาถามว่าเจ้าของร้านเป็นใคร บอกจะพาคนมาทำเล็บ แต่ดูทรงแล้วไม่น่าใช่ เลยโพสต์ออกมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,699 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม