ส่องโมเมนต์สุดน่ารัก “จีซู BLACKPINK” – “คิมเบอร์ลี่” ร่วมงานโชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลก สวยหรูดูแพงทั้งคู่

เรียกว่าเป็นภาพสุดคิวท์ที่ทัชใจเหล่าเอฟซีสุด ๆ สำหรับโมเมนต์กระทบไหล่ของ 2 ซุปตาร์ดังอย่าง นักร้องเกาหลี “จีซู” แห่งวง “BLACKPINK” และ นางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ในงานเปิดตัวคอลเลคชัน ‘Cartier Beautés du Monde’ ซึ่งเป็นนิทรรศการแสดงไฮจิวเวลรีระดับตำนานกว่า 350 ชิ้น ได้มาจัดแสดงโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก


ทั้งนี้ “จีซู”ถือเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier ได้บินมาร่วมงานนี้ที่ไทย ทั้งยังร่วมพูดคุยทักทายและถ่ายรูปคู่กับ “คิม”ซึ่งเป็น Friend of Cartier ประเทศไทยเป็นคนแรก งานนี้ “จีซู” และ “คิม” สาดความสวยออร่าพุ่งมาในลุคส์เรียบหรูด้วยแพงทั้งคู่ โดย “จีซู” ปรากฏตัวในชุดเกาะอกสีดำมีระบายด้านหน้า แมชกับกางเกางขายาวสีเดียวกับเสื้อ สวมสร้อยคอไฮจิวเวลรี RAYUELA ออกแบบด้วยมรกตจากโคลัมเบียให้เป็นรูปทรงมรกตห้าเหลี่ยม น้ำหนัก 6.84 กะรัตและต่างหูเข้าเซ็ตกัน ส่วน “คิม” มาในเดรสเกาะอกสีขาว สวมสร้อยไฮจิวเวลรี NOPAL สร้อยคอน้ำหนัก 102.17 กะรัต Cat’s eye Rubellite แหวนน้ำหนัก 44.08 กะรัต Cat’s eye Rubellite

ทันทีที่เดินทางมาถึง “จีซู” ก็ตรงเข้ามาทักทาย “คิม” เดินทางมาถึงงานก่อนแล้ว ด้วยการสวมกอดและหอมแก้ม พร้อมพูดคุยกันอย่างออกรสชาติ เกิดเป็นภาพที่น่ารักประทับใจแฟนคลับของทั้งคู่แบบสุด ๆ ก่อนจะยืนคู่กันให้ช่างภาพเก็บภาพรัว ๆ งานนี้ “คิม” ก็ไม่พลาดที่จะยกมือถือขึ้นมาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับ “จีซู”และโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kimmy_kimberleyพร้อมแคปชันระบุว่า “Welcome to Thailand @sooyaaa__ looking exquisitely elegant as always!🤍✨ @cartier #cartierbeautésdumonde #cartierhighjewelry” ก่อนที่ “จีซู” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยอิโมจิ “♥️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์รัว ๆ ให้กับโมเมนต์สุดน่ารักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน / ขอบคุณ TikTok : @pook_jongkol /IG : lofficielthailand

เข้าชม 322 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม