“Paper Planes” ปรับตัวตามความฮอต จ่อทำเพลงท่องสูตรคูณ รับแก๊งฟันน้ำนมช่วยให้โรคแพนิกดีขึ้น

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับ 2 หนุ่มทรงอย่างแบด “ฮาย ธันวา -เซน นครินทร์” แห่งวง “Paper Planes” ที่นอกจากจะขึ้นแท่นหัวหน้าแก็งวัยรุ่นฟันนมแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ยังคว้าพรีเซนเตอร์นมถั่วเหลืองในตำนานมาครองอีกด้วย โดย “ฮาย” และ “เซน” ยอมรับตอนนี้มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อมาเยอะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเด็ก แต่ก็ยอมที่จะบอกปัดไปหลายตัว เพราะอยากที่เลือกตัวที่ให้ทั้งประโยชน์ต่อตัวเองและเยาวชนจริง ๆ


ตอนนี้เริ่มปรับตัวและชินกับความฮอตมากขึ้น กลายเป็นว่าทุกครั้งที่ไปข้างนอก เจอเด็ก ๆ ก็รู้สึกเหมือนเป็นบ้าน เหมือนมีครอบครัวที่ใหญ่ขึัน เวลาเจอเหล่าผู้ปกครอง ก็เหมือนเขาเป็นคุณลุงคุณป้าคุณอาของเรา เราก็ทรีทตัวเองเหมือนเป็นพี่ชายของเด็ก ๆ ไม่กดดันในการที่เด็ก ๆ มองเราเป็นแบบอย่าง เพราะปกติก็ไม่ได้สายอบายมุขอยู่แล้ว ส่วนงานจ้างร้องเพลงก็เริ่มมีงานกลางวันเข้ามามากขึ้น ในขณะที่งานกลางคืนก็ยังคงเยอะ ทำให้ต้องปรับตารางชีวิตเล็กน้อย ลดงานเบื้องหลังลง นอกจากนี้ 2 หนุ่ม ยังเผยถึงเพลงท่องสูตรคูณที่เหล่าผู้ปกครองเรียกร้องว่ามีคิด ๆ ไว้บ้างแล้ว แต่น่าจะลุยเรื่องอัลบั้มของวงที่แพลนไว้ก่อน เพราะอยากคงแนวทางและความเป็นตัวตนของ Paper Planes ไว้ เนื่องจากน้อง ๆ เด็ก ๆ ก็ชอบเราในที่เราเป็นแบบนี้

จากนั้นหนุ่ม “ฮาย” นักร้องนำ ได้อัปเดตอาการป่วยด้วยโรคแพนิกว่าตอนนี้ดีขึ้นมาก กำลังจะทานยาครบ 6 เดือนในเดือนหน้า จากนั้นจะไปพบแพทย์เพื่อประเมินอาการอีกครั้ง แต่ตนรู้สึกได้ว่ามันดีขึ้น เพราะเวลาขึ้นลงลิฟท์ หรือนั่งเครื่องบินไม่ค่อยมีอาการแล้ว นอกจากเจอสภาพอากาศไม่ค่อยดีก่อนขึ้นเครื่องก็จะเลือกที่จะนั่งรถตู้แทน ยอมรับส่วนสำคัญที่ทำให้อาการดีขึ้นก็คือเด็ก ๆ ที่ทำให้เรามีความสุข เรายิ้มมากขึ้นได้ในทุก ๆ วัน.-ไนน์เอ็นเตอร์

เข้าชม 429 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ