“ใหม่” ไม่โกรธคนไม่เลิกแซะเบ้าหน้า เคลียร์คิวพร้อมสวีต “เต๋อ” วาเลนไทน์

รูปสแกนใบหน้าอย่างละเอียดเห็นทุกส่วนแบบชัดเจนก็มีมายืนยันแล้วว่า เบ้าหน้านางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ของแท้แม่ให้ล้วน ๆ แต่ก็ยังมีคนที่เข้ามาคอมเมนต์อธิบายให้เห็นภาพว่าหน้าของสาวใหม่แต่งเติมที่จุดไหนบ้าง ทั้งชั้นตาไม่ได้ใหญ่เท่าตอนนี้ ยกคิ้ว เพราะระยะระหว่างตาเพิ่มขึ้น ตัดกราม และอาจจะมีศัลยกรรมหลายอย่างที่ไม่สามารถตรวจได้ด้วยเครื่องสแกน จนนางเอกคนดังรีบตอกกลับว่าคุณพี่มั่นใจจังเลย ไม่เคยเห็นคนพิมพ์ด้วยความมั่นใจขนาดนี้มาก่อน

โดย “ใหม่” เล่าว่าที่พิมพ์กลับไปไม่ได้โกรธอะไร เป็นฟีลสนุก ขำ ๆ มากกว่า ที่ยังมีคนไม่เข้าใจอยู่ดี จากที่ตนให้สัมภาษณ์และมีภาพยืนยันก็ถือว่าเป็นการเคลียร์ตัวเองไปแล้ว สบายใจแล้ว หลังจากนี้คงไม่ตอบโต้อะไรอีกแล้ว ส่วนใครอยากจะชี้แจงแทนก็ตามสบายเลย ส่วนที่มีคนยกให้ทรงจมูกของตนเองเป็นแบบในการทำศัลยกรรม ใหม่บอกจัดเลย ถ้าชอบ ทำแล้วมั่นใจก็จัดไป แต่ต้องเลือกให้ได้มาตรฐานด้วยความเป็นห่วง เพราะเพิ่งมีการทลายโรงงานเถื่อนที่ลักลอบผลิตบล็อกซิลิโคนจมูกไม่ได้มาตรฐาน

และวาเลนไทน์นี้ ใหม่บอกถึงจะติดงานแต่ก็ล็อกคิวไปดินเนอร์กับคุณลุงหวานใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ด้วย แถมยังเตรียมของขวัญไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่มีเวลาเลยต้องเตรียมตั้งแต่เนิ่นๆ บอกไม่ได้เป็นของที่มูลค่าแพง แต่มีค่าทางจิตใจ และถ้าพี่เต๋อจะให้ของแพงน้องใหม่บอกไม่ติดนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่ให้แฟนหนุ่มอย่างเดียว ใหม่ย้ำยังสั่งดอกไม้ให้คุณแม่และผู้จัดการส่วนตัว “พี่เกล้า” อีกด้วย เพราะวันแห่งความรักไม่จำเป็นต้องให้แฟนเสมอไป ก็ต้องใส่ใจคนข้างตัวที่เป็นคนสำคัญด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม