“โตโน่” อัปเดตชีวิตหลังบวชทดแทนน้ำใจพี่น้อง 2 ฝั่งโขง ขอบคุณ “ณิชา” ซัพพอร์ตทุกกิจกรรม แม้มีเวลาหวานน้อย

แม้จะมีเวลาบวชตอบแทนน้ำใจพี่น้อง 2 ฝั่งโขงน้อยนิดเพียงแค่ 7 วัน แต่นักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ก็บอกว่าเจ้าตัวพยายามทำกิจของสงฆ์ทั้งกลางวันและกลางคืนให้ดีที่สุด ดีใจที่พี่น้องทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาวมาตักบาตร มาทำบุญกันเต็มวัด อาจจะเหนื่อยหน่อยตอนบิณฑบาตรแต่ก็เป็นภาพที่น่าดีใจ ยินดีที่ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกันเยอะ ส่วนยอดบริจาคก็ได้เยอะเกินเป้า ทำให้ทั้ง 2 โรงพยาบาลได้อุปกรณ์ทางการแพทย์ทุกอย่างตามที่ต้องการ เชื่อเป็นเพราะทุกคนช่วยกัน หลังลาสิกขาบทออกมาก็ไปใช้ชีวิตอยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา ยาวเลย เพราะได้คุยกับวงและผู้จัดการแล้วว่าเดือน ม.ค.ขอพักงานในวงการไม่ทำอะไรเลย ก่อนจะกลับมาลุยงานต่อทั้งงานแสดงและทัวร์คอนเสิร์ตในเดือน ก.พ. การไปอยู่อยุธยา ไปเก็บตัวกับสโมสรฟุตบอล ทำให้ได้ออกกำลังกาย ฟิตร่างกาย รวมถึงได้เอามอเตอร์ไซค์คู่ใจไปขี่ชมเมืองในตอนกลางคืนด้วย


“โตโน่” เล่าต่อว่าปีที่แล้วใช้ร่างกายและจิตใจเยอะหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องของอดีตภรรยา “แตงโม ภัทรธิดา” ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา รวมถึงการเตรียมร่างกายสำหรับว่ายข้ามโขง การรับบทบาทที่ยากและท้าทายในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ซึ่งการได้ไปพักที่อยุธยานอกจากจะได้ไปพัก พัฒนาร่างกายแล้ว ยังได้พักจิตใจเพื่อเตรียมที่จะลุยกับงานในปีนี้ด้วย คิวคอนเสิร์ตยาวไปจนถึงเดือน เม.ย.แล้ว ส่วนคิวงานแสดงคงได้กลับมาโฟกัสในช่วงครึ่งปีหลัง ไม่อยากรีบรับงานเยอะ อยากจะทำทุกงานออกมาให้ดีที่สุด เวลาเล่นเป็นตัวละครตัวไหนก็อยากจะเป็นตัวละครตัวนั้น 100 %

ส่วนเวลาของ “ณิชา” เจ้าตัวยิ้มเขินก่อนจะตอบกลับมาว่า “ก็มีนะ มีเวลาว่างก็จะพาเขาไปกินข้าว บางทีณิชาว่างก็จะไปเชียร์ผมที่อยุธยาเหมือนกัน แม้จะไม่ได้พาซ้อนมอเตอร์ไซค์เที่ยวชมเมือง แต่ก็พาเขา คุณแม่เขา และคุณแม่ของผมไปเที่ยวพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเจ้าสามพระยาและศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด ซึ่งตัวน้องเองก็ชอบ ถามว่าณิชาเข้าใจใช่ไหมที่ผมมีหลายหน้าที่ จริง ๆ ก็เคยถามเขานะครับว่าเขาเคยคิดไหมว่าจะต้องเป็นแบบนี้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราคบกันตอนไหน เราก็ไม่เคยพูดว่าเรามาเป็นแฟนกันเถอะ เขาก็บอกว่าก็มันได้คบมาแล้ว ล้อเล่นครับ ล้อเล่น เขาก็บอกว่าเขาเข้าใจ เป็นกำลังใจให้ ต้องขอบคุณที่เขาคอยซัพพอร์ตผม อาจจะมีงอแงบ้าง แอบตัดพ้อบ้าง แต่เราก็พยายามพาไปทานของที่อร่อย ชวนมาหาที่อยุธยา จริง ๆ ไม่ใช่แค่ณิชาที่บ่น ผมก็พยายามบริหารเวลาให้ทุกคน“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 872 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม