“ลำไย ไหทองคำ” ออกปากสงสารผู้หญิงที่ถูกรังแก บอกเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น

ถึงกับเจ้าตัวจนต้องออกปากสงสารกันเลย กับลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “ลำไย ไหทองคำ” ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดปทุมธานี และมีการตีกันของแฟนคลับระหว่างฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายชายมีอาการคล้ายมึนเมา และได้ต่อยหน้าฝ่ายน้องผู้หญิงไปถึง 2 คน แต่ตนมาทราบทีหลัง จากลงเวทีไปแล้ว ด้านลูกทุ่งสาวออกปากสงสารน้องผู้หญิงที่ถูกต่อยหน้า


ด้านลูกทุ่งสาว “ลำใย” เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ไม่รู้มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายในคอนเสิร์ตงานวัดจังหวัดปทุมธานี บอกปกติตนจะหูตาไวมากเวลามีคนตีกันหน้าเวที แต่ครั้งนี้เพิ่งรู้เรื่องหลังลงเวทีไปแล้ว ตนรู้สึกสงสารน้องผู้หญิงที่ถูกผู้ชายต่อย เห็นว่าตอนนี้ไปดำเนินคดีกันที่สถานีตำรวจแล้ว แต่ตนไม่รู้ความคืบหน้าแต่อย่างไร โดยเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเรื่องทำร้ายร่างกายไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย สำหรับตนเจอกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าเวทีบ่อยครั้ง ต้องคอยจัดการปัญหาหน้าเวทีเพราะมีเรื่องเครื่องดื่ม คนก็มึนเมาเลยอาจกระทบกระทั่งกัน แต่หากเกินการควบคุมสถานการณ์ก็เคยหยุดเล่นคอนเสิร์ตก็มี”

ส่วนอีกเรื่องที่ตอกกลับชาวเน็ต “ไม่ต้องเผือกจ้า!!” หลังเข้ามาคอมเมนต์ว่าลำไยพูดกับเพื่อนไม่เหมือนตอนอยู่กับแฟน ก็เปิดใจว่า “บอกก็ถูกแล้วที่การพูดกับแฟน กับผู้ใหญ่ควรเป็นอีกแบบ และเพื่อนที่สนิทเป็นอีกแบบ ซึ่งกาละเทศะตนรู้ดีว่าคุยกับใครอยู่ก็ถูกแล้ว งงที่เข้ามาคอมเมนต์น่าจะกรรมสัมพันธ์กัน ตนเห็นพอดีเลยได้ฟาดกลับไป เมินอีกฝ่ายประกาศจะไม่ติดตามและอุดหนุนผลงาน ตอบได้แค่ “ค่ะ” แจงปกติก็จะไม่ได้สวนกลับชาวเน็ตเท่าไหร่ยกเว้นเห็นแล้วไม่ไหวจริงๆและตนไม่ได้ทำอะไรผิด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม