“จุ๋ย วรัทยา” เผยน้ำหนัก “น้องพีร์เจ” พุ่งแตะเส้นบนของน้ำหนักเด็ก 2 เดือน โล่ง! ร่างกายลูกชายสมบูรณ์ดี

เรียกได้ว่าเป็นหนูน้อยขวัญใจแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “น้องพีร์เจ” ลูกชายสุดน่ารักของคุณแม่ “จุ๋ย วรัทยา” และคุณพ่อ “พุฒ พุฒิชัย” ซึ่งวันนี้ “น้องพีร์เจ” ก็อายุครบสองเดือนแล้ว และต้องไปฉีดวัคซีนตรวจร่างกายทุกอย่างก็สมบูรณ์แข็งแรงดี แต่ที่ทำเอาทุกคนเอ็นดูเลยก็คือน้ำหนักนี่แหละ เพราะน้ำหนักแตะเส้นบนของเด็กอายุ 2 เดือนไปเลย ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาแซวถึงความจ้ำม่ำของหนุ่มน้อยคนนี้


ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค. 66) ด้านคุณแม่ “จุ๋ย” ได้โพสต์ภาพอุ้มลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ถึงกำหนดครบ2 เดือนที่ต้องฉีดวัคซีนครับ คุณหมอบอกว่าแข็งแรงสมบูรณ์ดีน้ำหนักแตะเส้นบนไปเลยคร้าบบบ 2 เดือน 6.415 กิโลกรัม ส่วนกลับบ้านมามีงอแงวัคซีนนิสสสนึง แล้วหลับไปอย่างที่เห็นในคลิปครับผม55555 @pjpjpitt @push_dj

และตอนน้องพีร์เจเพิ่งเกิดได้ 48 ชม. คุณหมอแนะนำให้น้องตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิดค่ะ เพราะทำให้รู้ว่าลูกเรามีโอกาสเป็นโรคที่มาจากพันธุกรรมเมตาบอลิกมั๊ย และหากตรวจเจอความผิดปกติตั้งแต่เริ่มต้น จะรักษาได้ทันที หากรู้ช้า รักษาไม่ทัน เสี่ยงต่อการพิการและเสียชีวิตได้เลยค่ะ น้องพีร์เจตรวจเรียบร้อยละครับ ผลออกแล้ว ร่างกายปกติแข็งแรงดีมากค่ะ แม่เบาใจได้เยอะเลย #เรื่องท้องต้องสมิติเวช #BornAtSamitivej”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 481 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม