“เอ ทินพันธ์” ฟ้องแฟนคลับ “แอน ทอง” สั่งงดซื้อหนม แต่ให้ช่วยรีวิว สุดท้ายเจอแฟนสาวแกงกลับ เขินหนักจนต้องหัวเราะกลบเกลื่อน(มีคลิป)

อีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนต์แกงกันแบบน่ารัก ๆ ให้แฟนคลับอมยิ้มตามได้เสมอ สำหรับคู่ของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอ ทินพันธ์” ล่าสุด “เอ” อัดคลิปฟ้องแฟนคลับว่าช่วงนี้ตนเองถูก “แอน” ห้ามไม่ให้ซื้อขนม แต่พอมีใครส่งขนมมาให้ กลับให้ตนเป็นคนรีวิว โดยที่ “แอน” ทำหน้าที่ในการถ่ายคลิป และถามความรู้สึกหลังได้ลองชิมขนม ขณะที่ “เอ” ก็ต้องชิมไปรีวิวไปแบบมิอาจจะขัดขืนได้ แต่การรีวิวครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การบังคับ เพราะ “เอ” ดูดี๊ด๊าที่ได้กินขนมหวาน ราวกับว่ารอมานานแสนนาน แม้ตอนแรกจะปฏิเสธว่าไม่เอา ๆ แต่พอได้ลิ้มรสขนมกลับทำหน้าฟินตัวลอย จน “แอน” อดแซวไม่ได้ ขณะที่ “เอ” พอถูกแฟนสาวจับไต๋ได้ก็เขินหนักจนต้องรีบหัวเราะกลบเกลื่อน


โดย “เอ” ได้โพสต์คลิปขณะกำลังรีวิวขนมดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@atinnabhan พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วงนี้ แอนทอง ไม่ให้ซื้อหนม แต่ใครส่งมานางให้รีวิว” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น คู่รักมาราธอนเค้ามุ้งมิ้งกันแบบนี้ก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดูไปอีกแบบเนอะ หนูเผือกเห็นแล้วยังฟินตามเลยอ่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 349 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม