“แหวนแหวน” แจงคลิปจับมือ “อั้ม” แค่แซว “พก” ไม่มีเจตนาแซะ “แมท” ยันทั้งคู่จบสัมพันธ์เพราะนิสัยไม่ใช่มือที่ 3

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อพิธีกรสาว “แหวนแหวน ปวริศา” ถ่ายคลิปจับมือนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ขณะไปทานข้าวกับแก๊งเพื่อน ซึ่งตรงกับที่มีข่าวว่าความรักของ “อั้ม” และอดีตหวานใจอย่าง “พก ประธานวงศ์” กำลังสั่นคลอน เพราะมีนางเอกดังเป็นมือที่ 3 ด้าน “อั้ม” ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์เพื่อนคนหนึ่งใต้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของผู้จัดการอย่าง “เอ ศุภชัย” ว่า “จับมือ = เพื่อน นะคะ ท่องไว้ก่อน” ก่อนจะมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า “อั้ม-พก” เลิกกันจริง ๆ จากนั้นชาวเน็ตจะปาคำใบ้มาว่านางเอกมือที่ 3 ก็คือ “แมท ภีรนีย์” ที่มีภาพจับมือกับ “พก” ในงานปาร์ตี้ปีใหม่งานหนึ่ง กระทั่ง “พก” ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ “อั้ม” แล้ว หลังวันเกิด “อั้ม” ไม่มีวัน ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 พร้อมขอโทษคนอื่น ๆ ที่โดนโยงเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วน “แมท” ก็ชี้แจงว่าตนเองและ “พก” จับมือกันในฐานะพี่น้อง เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ไม่มีอะไรเกินเลย หลังเกิดเรื่องรู้สึกไม่สบายใจจึงส่งข้อความไปแสดงความบริสุทธิ์ใจกับ “อั้ม” ต่อมา “พี่เอ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “พก-แมท” จับมือกันไม่ผิด แต่เร็วไป เพราะ “พก” เพิ่งเลิกกับ “อั้ม” ได้ 3 อาทิตย์ ทำให้ “แมท” โดนถล่มยับ ก่อนที่ “สงกรานต์” จะออกมาโพสต์ปกป้องแฟนสาวว่า “แมท-พก” เป็นแค่พี่น้อง รู้จักกันมานานแล้ว ข่าวไปไกลมาก ก่อนที่ “พี่เอ” จะให้ “อู๋ สมิทธิ์” ช่วยต่อสาวยตรงและขอโทษ “แมท” เป็นการส่วนตัว โดยมี “อั้ม” ประชุมสายคุยด้วย ถัดมาไม่กี่วัน “อั้ม” ออกอีเวนต์พร้อมเปิดปากยอมรับว่าความรัก 5 ปีของตนกับ “พก” จบไม่สวย ไม่มีเรื่องมือที่ 3 แต่เป็นนิสัยเดิม ๆ ที่เข้ากันไม่ได้และเคยสะบั้นรักกันไปก่อนหน้านี้ก่อนจะกลับมารีเทิร์น แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอีกครั้ง ก่อน “อั้ม” จะทิ้งท้ายว่าตั้งแต่เลิกก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เพราะไม่อยากเกลียดกันไปมากกว่า


ขณะที่การกระทำของ “แหวนแหวน” หลายคนมองว่าเป็นการแซะ “แมท” หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอ “แหวนแหวน” เจ้าตัวชี้แจงว่าไม่มีเจตนาแซะ “แมท” ประเด็นถ่ายคลิปจับมือ = เพื่อนกับ “อั้ม” เพียงเพราะต้องการแซว “พก” เนื่องจากตนเองและ “พก” เป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ “อั้ม-พก” เลิกกัน ตนรู้ตอนไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศ “อั้ม” เป็นคนโทรมาเล่าให้ฟังแต่รู้กันแค่ในวงแคบของกลุ่มเพื่อนเท่านั้น แต่วันต่อมาดันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาและถูกโยงไปหลายคน โดย “แหวนแหวน” ยืนยันและมั่นใจว่า “พก-อั้ม” เลิกกันไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน เพราะ “พก” ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ แต่เป็นเรื่องนิสัยที่เหมือนกันมากเกินไปและความอารมณ์ร้อน ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจอยากเลิกกันด้วยดี แต่ก็กลายเป็นออกมาเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้วเพียงแค่รอเวลาให้ทุกอย่างดี ก็คงกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้ว “พก” กับ “อั้ม” เพิ่งบังเอิญเจอกัน ทั้งคู่ก็ทักทายกันปกติ ตนก็สบายใจยังไงก็เพื่อนกลุ่มเดียวกัน อนาคตเดี๋ยวคงได้เห็นรูปร่วมเฟรมกัน ส่วนจะรีเทิร์นไหมตนเดาไม่ได้จริง ๆ

ส่วนเรื่องลูก “แหวนแหวน” เล่ามาทำมานานแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ หมดไปหลายล้านบาทแล้วแต่ยังไม่ติด จะลองอีกครั้งถ้าไม่ได้ก็ถอดใจแล้ว ฝั่งครอบครัวสามีเขาก็กลัวตนกดดันแต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร ลูกมีหรือไม่มีก็ได้ ถ้าพยายามถึงที่สุดแล้ว โอกาส 50/50 ตอนนี้ต้องไปสายมูแล้ว วิทยาศาสตร์สุดตัวแล้ว รวมทั้งความลำบากที่ตนเคยเป็นมะเร็งเต้านมมาก่อน การจะรับฮอร์โมนอะไรเข้าร่างการในการฉีดกระตุ้นเลยทำได้ไม่เท่าคนอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 991 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม