“เจมส์ มาร์” รับสนิท “พาย” โบ้ยเป็นเรื่องอนาคต เล่านาทีสวมบทหมอทำคลอดหมา

มีประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ทำเอาพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อต้องสวมบทเป็นคุณหมอ (จำเป็น) ทำคลอดน้องหมาของบ้านผู้จัดการส่วนตัวถึง 5 ตัว ที่เจมส์บอกเอาประสบการณ์จากการเล่นละครเป็นหมอมาปรับใช้เอา และต้องใช้สมาธิอย่างมาก เพราะทุกคนในบ้านตื่นเต้นและกดดันไปหมดทั้ง ๆ ที่ดูวิดีโอทำคลอดกันมาก่อนแล้ว แต่ตนไม่มีความรู้อะไรเลย นอกจากฟังจากที่คุณหมอแนะนำและทำตาม ยอมรับกดดันเพราะชีวิตของน้องหมาอยู่ในมือตน พอรอดแล้วแข็งแรงทุกตัวก็ดีใจอย่างมาก ถึงจะทำคลอดมาเอง แต่ผจก. เบรกห้ามตั้งชื่อ เพราะเจมส์ชอบตั้งชื่อสัตว์แปลก ๆ

ส่วนความรักที่ตอนนี้อายุจะ 30 แล้ว เจมส์บอกยังไม่รีบร้อน ยอมรับที่ผ่านมาเป็นคนคิดเยอะ ชอบคิดให้ดี ให้ความรู้สึกแน่ชัดก่อน แต่บางทีก็ช้าเกินไป เพราะคิดว่าตัวเองจะดูแลเขาได้ไม่ดีพอ เมื่อใช้เวลาคิดเยอะ เลยทำให้โสดอยู่ทุกวันนี้ จากเดิมที่ใช้เวลาในเรื่องของความรักอยู่แล้ว เจมส์บอกยิ่งโตก็ยิ่งคิดช้ากว่าเดิม ก็ไม่รู้เมื่อไหร่เหมือนกันที่จะได้เจอสาวรู้ใจ

ส่วนเคมีที่เข้ากันกับนางเอกสาว “พาย รินรดา” จนทำเอาความจิ้นมีสูง เจมส์บอก เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ ยอมรับว่าสนิทกันมากทั้งเล่นละครเรื่อง “เพราะรัก” ด้วยกัน แถมยังมีผจก. คนเดียวกันอีก แต่ไม่ได้ปิดกั้นความรู้สึก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตามความรู้สึกของตัวเอง ส่วนสาวพายก็ชมว่าเจมส์ดูแลดี ด้วยความเป็นห่วงกับฉากบู๊ต่าง ๆ ที่ได้เล่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 417 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม