“อั้ม” ลั่นจบรัก “พก” เหตุผลเดียวกับเมื่อ 3 ปีก่อนที่เลิก ยันไม่เกี่ยว “แมท” รับจบไม่ดีแต่ไม่ได้เกลียดกัน มั่นใจหาเลี้ยงตัวเองได้-ไม่เคยเอาเงินผู้ชาย

ทำแฟน ๆ เสียดายกันเป็นแถว หลังซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ยุติความรักกับแฟนไฮโซ “พก ประธานวงศ์ พรประภา” หลังคบหาดูใจมานานถึง 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนเข้าใจว่าต้นเหตุจบรักเพราะนางเอกดัง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” มีภาพอยู่ในงานปาร์ตี้ปีใหม่เดียวกับอดีตหวานใจ และมีคนตาดีมาเล่าอีกว่ามีการจับมือกันในงาน ทำให้ “แมท-พก” ออกมาโพสต์แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจไปก่อนหน้านี้ ขณะที่อั้มยังไม่ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุจบรักอดีตแฟนหนุ่มสักครั้ง


ล่าสุดวันนี้(20 ม.ค. 2566) “อั้ม” เผยถึงเรื่องที่ยุติรัก “พก” ว่า “คืออั้มอยู่ของอั้มเฉย ๆ เลิกกันตั้งแต่ 10 ธ.ค. 2565 และก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราไม่เคยหึงหวง ไม่เคยเช็กโทรศัพท์ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเลย แต่สาเหตุที่เลิกคือสาเหตุเหมือนเดิมที่เลิกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว มันเป็นนิสัยที่ไม่เหมือนกันจริง ๆ เกิดเหตุการณ์ซ้ำ ๆ หลายรอบ จนเราคิดว่าต้องพอได้แล้ว ครั้งนี้จบไม่ดีแต่ไม่ได้เกลียดกัน เราทะเลาะกัน จะให้มาจับเข่าคุยกันมันไม่ใช่

“ณ วันนี้ เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เรายังเห็นในเกมออนไลน์แต่ไม่ทักอะไร แค่ไม่สร้างความเกลียดกันไปมากกว่านี้ก็พอ ทุกคนไม่รู้ว่าเรามีปัญหากันแบบนี้มาตลอด พอโควิดซาลง เหตุการณ์เดิม ๆ ก็กลับมาอีก ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก แค่เราใช้ชีวิตและชื่นชอบอะไรไม่เหมือนกัน”


ซุปตาร์สาวยอมรับว่าตกใจที่คนเขียนข่าวไปต่าง ๆ นานา แต่เรื่องสาเหตุที่เลิกราไม่ตกใจ แต่ยืนยันเราไม่เคยหึงหวง ไม่มีเรื่องผู้หญิง ไม่เคยขอเช็กโทรศัพท์สักครั้ง

สำหรับเรื่องภาพหลุดปาร์ตี้ต้นเหตุ “อั้ม” เผยว่า จริง ๆ วันที่ 31 ธ.ค. 2565 เพื่อนมาเคานต์ดาวน์ที่บ้านเรา แล้ว ตี 1 กว่า ๆ น้องที่มาเขาก็ไปเที่ยวต่อ แล้วไปเจอที่เอกมัย แต่เป็นคนละร้านกับภาพที่ออกไป แต่เป็นชุดเดียวกัน คือน้องเขามาเล่ากันเอง เรามารู้ทีหลัง เพื่อน ๆ รู้หมดแล้ว เขาก็ปรึกษาว่าจะบอกยังไง และเพื่อนอั้มไม่ได้ปล่อยภาพ ไม่เกี่ยวกันเลย ส่วนที่เราไม่ออกมาพูดเพราะโทรศัพท์พังจริง ๆ แต่น้องเขาออกมาพูดว่าไม่ใช่แล้ว ก็สบายใจ

อั้มช้าเอง เพิ่งมาตามข่าวดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว กับพี่เอ เราก็สงสารเขานะ เรื่องของเรื่องไม่มีอะไรเลย เราบอกกันแล้วว่าเราจะไม่ไปพูดข้างนอกเพราะเราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม เวลามีอะไรเราจะไม่บอกพี่เอ แต่เรื่องนี้พี่เอรู้ก่อนเรา เลยดุเขาไป ต่อมาพี่เอบอกอยากให้ติดต่อแมทให้ผ่านน้องที่อั้มรู้จัก เพราะอยากขอโทษน้อง พี่เอคุยกับแมท แต่เราโทรเข้าไปทีหลังถึงพ่วงสาย ไม่เกี่ยวกัน เราแค่บอกว่าพี่เอไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ และพี่เอเป็นคนขอโทษแมท


กับประโยคแซวจับมือเท่ากับเพื่อน คือเขาไม่ได้บอกเราอันนี้เราแซวกันเองในกลุ่ม เราเข้าใจเพื่อนที่ไม่สบายใจ ส่วนการโฟกัสกับความรักในปัจจุบัน เราว่าเราอยู่คนเดียวก็ได้ เราหาเลี้ยงตัวเองได้ เราไม่เคยเอาเงินผู้ชาย ถ้าซื้อของเปย์มาเราก็เปย์กลับ อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่านิดหน่อย กินข้าวก็ผลัดกันเลี้ยง ไม่เคยเอาของใคร ไม่ขอของใคร เราอยู่ได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดใจ แต่เราไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวข้างนอก ถ้ามีแล้วเขาดูแลเราได้ เลี้ยงเราได้ก็เอา แต่ถ้าเลี้ยงเราไม่ได้ มาทำให้ปวดหัวเราอยู่คนเดียวดีกว่า

ส่วนที่มีทัวร์มาลงอั้ม ตอนนี้ปรึกษาทนายตั้มแล้วว่าให้ช่วยดูแลและจัดการหน่อย เพราะเราไม่ได้ทำอะไร แต่บางคอมเมนต์รุนแรง มาด่ากันแบบที่เราไม่ผิด ส่วนจะฟ้องกี่รายต้องถามทนายตั้มอีกที ทีมทนายคงแคปไว้แล้ว สภาพจิตใจคือเราทะเลาะเรื่องนี้มานานแล้ว จริง ๆ อยากให้จบด้วยดี ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่นาน ๆ จะมีคนสงสารเรื่องผู้ชาย นี้เป็นครั้งแรกเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,505 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม