“เตนล์ ชิตพล” สมาชิกวง WayV ศิลปินชายไทยคนแรกได้รับเชิญชมโชว์ ที่ ปารีสแฟชันวีก 2023

นักร้องหนุ่มสัญชาติไทย ที่ไปโดงดังในประเทศเกาหลีอย่าง “TEN” (เตนล์) วง “WayV” (เวย์วี) ได้รับการพูดถึงอย่างถล่มทลาย หลังจากเข้าร่วมงานปารีส แฟชันวีก 2023 ที่ได้คำเชิญของแบรนด์ยอดนิยมระดับโลก “Saint Laurent” (แซงต์ โลรองต์) ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือหนุ่ม “เตนล์” เป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ “Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show” ที่จัดขึ้นอยู่ที่ Bourse de Commerce – Pinault Collection กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 17 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งในวันงานหนุ่ม “เตนล์” ปรากฏตัวมาในชุดสูทสีดำที่มีดีไซน์สุดโดดเด่น และเซนส์แฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สะกดทุกสายตา แถมส่งรอยยิ้มและการโบกมือทักทายแฟน ๆ ในปารีสอย่างเป็นกันเอง ที่มารอเจอและส่งเสียงเชียร์ให้หนุ่ม “เตนล์”


นอกจากนี้ เพียงแค่ข่าวการเข้าร่วมงานปารีสแฟชันวีก ในครั้งนี้หนุ่ม “เตนล์” ก็ได้รับความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดียทั่วโลก โดยหลังจากจบโชว์ ก็ทะยานติดชาร์ตการค้นหายอดนิยมบน Weibo ประเทศจีน และแฮชแท็ก เช่น #SaintLaurentxTEN, #TENtoParisFashionWeek, #TENLEE ฯลฯ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในแต่ละประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN ครองอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความฮอตของหนุ่ม “เตนล์” ในระดับโลกของได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ วง “WayV” ที่มีหนุ่ม “เตนล์” เป็นสมาชิก เตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยแฟนมีตติ้ง ทัวร์ “2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]” โดยเริ่มจากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023


เข้าชม 469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม