“ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ซึ้ง ขอบคุณบลิ๊งค์ชาวไทย บอกดีใจที่ได้เจอ รู้สึกโชคดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นแสดงต่อหน้าทุกคน

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยใจฟูไปตาม ๆ กัน เมื่อไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยโด่งดังระดับโลก “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลิซ่า ลลิษา” ที่เพิ่งจะบินกลับประเทศไทยบ้านเกิด มาแสดงคอนเสิร์ต “BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok” ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) เมื่อ 7 – 8 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ร่วมกับเพื่อนร่วมวงอย่าง “จีซู , เจนนี , และ โรเซ โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยขอบคุณเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยที่มอบความรักและกำลังใจให้กันเสมอมา รวมถึงเหล่าบลิ๊งค์ที่เดินทางไปให้กำลังใจเจ้าตัวในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง บอกรู้สึกโชคดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นแสดงต่อหน้าบลิ๊งค์ และดีใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน


โดย “ลิซ่า” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@lalalalisa_m พร้อมข้อความระบุว่า “อย่างแรกเลย หนูดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เจอกันในรอบหลายปี ทั้งสองวันมีคนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อย่างที่หนูได้บอกไปว่า รู้สึกโชคดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นแสดงต่อหน้าblinks ขอบคุณและประทับใจในความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้หนูมาตลอด ดีใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน รักและคิดถึงเสมอนะคะ LOVE THAI BLINKS KA💗” ซึ่งก็มีเหล่าบลิ๊งค์คนบันเทิงและบลิ๊งค์ไทยรวมถึงบลิ๊งค์เทศเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวกันด้วยความซาบซึ้งใจอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 330 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม