“น้ำตาล” มองปมพ่อเปิดใจไม่เคยทอดทิ้ง! เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอคุยกันในครอบครัวก่อน

ทำเอาหลายคนงงไปตาม ๆ กันหลังคุณพ่อของนักแสดงสาวเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand ปี 2559 “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เปิดใจทั้งน้ำตากับสื่อถึงเรื่องในอดีตก่อนแยกทางกับคุณแม่ของน้ำตา พร้อมยืนยันไม่เคยทอดทิ้งภรรยาและลูก แต่ไม่มีเวลาให้ภรรยาจึงหอบลูกหนี ขณะที่ “น้ำตาล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกระบุว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอคุยกันในครอบครัวก่อน ยังไม่สะดวกที่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ในตอนนี้ โดยล่าสุดวันนี้(20 ม.ค.2566) “น้ำตาล” ได้ออกมาข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”


สาเหตุที่ “น้ำตาล” ออกมาโพสต์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 66) นักข่าวได้มีการไปสัมภาษณ์เปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละครคุณพ่อของ “น้ำตาล” หรือ นายนำชัย โกมลอุดมผล หรือ “วุฒิ” วัย 59 ปี ซึ่งคุณพ่อของ “น้ำตาล” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ถึงแม้ว่าจะทำหน้าที่เพื่อสังคมมาตลอด แต่ชีวิตจริงกับถูกสังคมเข้าใจผิดคิดว่าทอดทิ้งลูกเมียโดยเฉพาะลูกสาวเป็นถึง Miss Universe Thailand ปี 2559 และยังเข้าประกวดนางงามจักรวาลติด 1 ใน 5 ของโลก แต่น่าเสียดายไม่ผ่านเข้ารอบหนึ่งในสามของการประกวดในปีนั้น โดยก่อนหน้านี้ “น้ำตาล” และ คุณแม่ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งทำนองว่าตนเองทอดทิ้งภรรยาและลูกสาวโดยไม่เหลียวแล คุณแม่ของ “น้ำตาล” ไปทำงานต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้ตนซึ่งเป็นสามีเพื่อดูแล”น้ำตาล” แต่ตนกลับนำเงินไปปนเปรอหญิงอื่น ซึ่งข่าวดังกล่าวที่ออกมาตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตนรู้สึกเสียใจและคิดมากทั้ง ๆ ที่เรื่องดังกล่าวไม่เป็นจริงอย่างที่แม่ของ “น้ำตาล”ให้สัมภาษณ์เลย

คุณพ่อของ “น้าตาล” เปิดเผยทั้งน้ำตาต่อว่าขณะที่ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน ทั้งเวลาทำงานเข้าเวรมูลนิธิจนดึกดื่นทุกครั้งก็ต้องอุทิศเวลาให้กับงานและสังคม ทำให้บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวเพียงพอ ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคืองตนจึงอุ้มลูกสาวที่ในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบหนีไปจากตน ทั้ง ๆ ที่เราอยู่กินกันมา 4 ปี ตนมีลูกชายอีก 1 คนเป็นพี่ชายต่างมารดาของ “น้ำตาล” ปัจจุบันอายุ 32 ปีทำงานเป็นพนักงานขับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน


พอตนทราบว่าภรรยาอุ้มลูกสาวหนีไป ตนก็ได้ออกตามหาภรรยาและลูกสาวมาตลอด แต่ภรรยาก็พยายามหนีและหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อน ๆ ไม่ต้องตามหา ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวบอกว่า ตนทอดทิ้งภรรยาและลูกสาวนั้น ตนอยากจะชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตลอดเวลาตนพยายามตามหาภรรยาและลูกสาวเพื่อที่จะอธิบายและชี้แจงความจริงให้ทราบแต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้าตนเอง

หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จคุณพ่อของ “น้ำตาล” ได้เปิดรูปถ่ายของ “น้ำตาล” ในวัย 2 ขวบที่ยืนถ่ายคู่กับพี่ชายต่างมารดาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมหยิบใบสูติบัตรของ “น้ำตาล” ซึ่งระบุว่าชื่อ “เด็กหญิงน้ำตาล โกมลอุดมผล” เกิดเวลา 22.54 วันที่ 24 ธันวาคม 37 สถานที่เกิด รพ.บําราศนราดูร ระบุชื่อบิดาคือ “นายนำชัย โกมลอุดมผล” มารดาคือ นางสาวศิวพร ” ตนยืนยันว่าตนรักภรรยาและลูกสาวมาก แม้แต่ทุกวันนี้ตนก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของ “น้ำตาล” จนเติบใหญ่ ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง ดูแลตนเองได้ ช่วงที่ภรรยาตนเป็นกัปตันอยู่ห้องอาหารย่านสุขุมวิท ตนทำงานเข้าเวรมูลนิธิอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ก็ไปรับไปส่งภรรยาเป็นประจำไม่เคยขาดหากไม่ติดเข้าเวร ไม่ได้ทอดทิ้งภรรยาและลูกสาวตามที่เขาเข้าใจและออกมาให้ข่าวแบบนั้นเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณ : ช่อง3


เข้าชม 2,256 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม