“เจมี่ บูเฮอร์” แฉยับ! เล่าสาเหตุลาวงการ ทำอดเล่นละคร

ถือว่าเป็นกระแสร้อนบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ เมื่อนักแสดงสาว “เจมี่ บูเฮอร์” ได้โพสต์คลิปแฉ เล่าถึงเหตุผลว่าทำไมตนถึงเลิกเล่นละคร แถมฟาดไปแบบจุก ๆ อีกทั้งยังบอกทางฝ่ายนั้นว่าให้หาประเทศสำรองไว้ด้วย งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเมื่อวานนี้ (17 ม.ค. 66) ทางด้านเจมี่ได้โพสต์คลิปตอบคำถามของแฟน ๆ ที่ถามเข้ามาว่า “ทำไมถึงเลิกเล่นละคร” ผ่านติ๊กตอกส่วนตัว อดีตนักแสดงสาวจึงขอร่ายยาวถึงเหตุผลทั้งหมดแบบจัดเต็ม เผยว่า “เคยร่วมงานกับบริษัทหนึ่ง เจมี่ก็ทำงานให้กับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็ใช้สปิริตเยอะมาก แต่พอเจมี่เปลี่ยนไปร่วมงานกับที่อื่น มีผู้หญิงคนหนึ่งกับผู้ชายที่มีอิทธิพล ไปนั่งพูดคุยกับผู้จัดละคร และได้กล่าวหาและใส่ร้ายเจมี่ดิสเครดิตทำให้ผู้จัดคนนี้เกลียดเจมี่

แต่เจมี่ไปร่วมงานกับเขาเนี่ย ตอนที่เจมี่มีชื่อเสียงแล้ว เขาถึงเอาเจมี่ไปร่วมงานแล้วก็สนับสนุนซึ่งเป็นเรื่องปกติ บริษัทอื่นก็สนับสนุนเจมี่แบบนี้ แต่เขาถือวิสาสะยึดเอาคำว่า เจมี่ บูเฮอร์ เอาไปเป็นกรรมสิทธิ์ของเขา ถ้าเจมี่ไม่ได้ทำงานให้กับเขา ก็ไม่มีสิทธิที่จะไปทำงานกับคนอื่น เจมี่ก็ห่างไม่อยากยุ่ง เพราะคนแบบนี้เขามาล่วงละเมิดเรา พอเจมี่ยิ่งหนีเขาเขาก็ยิ่งทำร้ายเจมี่ เพื่อจะหวังให้เจมี่ซมซานไปทำงานกับใครไม่ได้เลย ต้องกลับไปหาเขา”


ด้านเจมี่ยังเล่าเหตุการณ์อีกว่า “มีอยู่วันนึงเป็นงานเลี้ยงของช่อง เจมี่ก็ไปสวัสดี เขาก็นั่งอยู่ในโต๊ะนั่นแหละ ในโต๊ะก็จะมีผู้บริหารช่อง ผู้จัดใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย เจมี่ด้วยมารยาทก็เข้าไปสวัสดี หลังจากที่เจมี่เดินคล้อยหลังกลับมา เขาพูดในโต๊ะว่า เจมี่ขายบริการ เขาเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือมาก เขาพูดว่าเจมี่ทำงานไซด์ไลน์ขายบริการ เอาความน่าเชื่อถือของเขาเพื่อมาใส่ร้ายเจมี่แบบนี้ เชื่อเขาสิเขาไปเช็คมาแล้ว เจมี่ทำงานแบบนี้จริง ๆ เจมี่อะขายบริการ เจมี่ส่งเด็กส่งผู้หญิงไปขายบริการที่ประเทศญี่ปุ่น

ถึงแม้เจมี่มาทำติ๊กต็อกทุกวันนี้ ก็ยังตามมาส่องเจมี่ ว่าเอาชื่อเสียงเจมี่ บูเฮอร์ ที่เขาสร้างเขาคิดว่าเขาสร้าง เอามาใช้เพื่อสร้างชื่อเสียงสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ถ้าเจมี่ไม่ยอมกลับไปทำงานให้กับเขามีทางไหนอีกที่เขาจะทำลายเจมี่ได้อีก วงการบันเทิงเจมี่ไปเล่นละครที่ไหน เขาจะยกหูเลยถ้ารู้ว่าเจมี่ไปเล่นและใส่ไฟใส่ร้ายเจมี่อย่างมาก ด้วยเรื่องที่เป็นเท็จและปราศจากหลักฐานใด ๆ ทั้งสิ้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,107 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม